Bức tượng sáp của Da Ronghong được đặt trong buổi biểu diễn trực tiếp 12 tỷ

Bức tượng sáp của Vinh Hung Dam được hoàn thành vào ngày 21 tháng 9. Bản thân ca sĩ đã tạo kiểu tóc cho những bức tượng tương tự như anh.

Đàm Vinh Hưng cắt tóc và chỉnh tượng sáp.

Đàm Vinh Hồng chia sẻ rằng cơ quan điều hành nên gặp anh ta nhiều lần đúng hẹn. Đúng các chỉ số vật lý. Huấn luyện viên giọng nói Việt Nam cho biết: “Họ thậm chí còn yêu cầu tôi thực hiện các phép đo trần trụi. Đây là một bước chuẩn bị phức tạp cần tạo ra hình ảnh thật của từng chi tiết.”

Ngày 1 đến ngày 2 tháng 10, tượng sáp chân dung Hu Jinming Sáp được đặt trong sảnh của Nhà hát Hua Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, công việc được đưa ra Hà Nội để phục vụ công chúng vào ngày 15 tháng Mười.

“Diamond Show” là một buổi tối âm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vinh Hưng do Trần Vi Mỹ biểu diễn. Chi phí là 12 tỷ đồng. Chương trình không có MC và bao gồm 26 buổi biểu diễn liên tiếp. Đàm Vinh Hưng không thể hiện những bài hát nổi tiếng của mình mà chọn hát những bài hát nổi tiếng vào những năm 1990. Những bài hát được biểu diễn trực tiếp được sáng tác bởi các nhạc sĩ Việt Nam Anh Khoa, Bảo Lu, Hoàng Anh và Tam Vinh. Kết thúc chương trình, anh biểu diễn nhạc EDM (nhạc điện tử).

>> Đọc thêm:

Đầm Vinh Hưng quyên góp được 2 tỷ đồng sau một ngày bán vé tại chỗ-Đàm Vinh Hưng trưng bày Kim cương 90 Một màn trình diễn tỷ đô-Tân Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website