Diễn viên Katleen Phan Vo: “Tôi không buồn khi bố mẹ ly hôn”

-Tại sao bạn sống ở nước ngoài và trở về Việt Nam một mình?

– Hai năm trước, tôi ở Canada. Mỗi lần tôi rời trường, tôi sẽ trở về Việt Nam để thăm người thân và học võ thuật. Khi Master Flores (một đệ tử của Yongchun) cần một thông dịch viên như thách thức và giao tiếp của anh ấy, tôi đã làm theo sự hỗ trợ của anh ấy. Lúc đó, tôi không có ý tưởng tham gia ngành giải trí, tôi cũng không nghĩ đến sự chú ý của truyền thông. Do đó, khi một số phóng viên hỏi tôi có dự định làm kinh doanh show không, tôi đã từ chối. Nhưng sau đó tôi thấy rằng tôi thích chơi game và tìm kiếm cơ hội việc làm. Ban đầu, gia đình tôi rất ngạc nhiên và tự hỏi tại sao tôi muốn trở về Việt Nam để trở thành một luật sư. Tôi nghĩ rằng đây là tất cả định mệnh. Tôi không biết gì về tương lai.

Katleen Phan Võ và mẹ cô, cô Thanh Xuân năm 1992.

– Làm thế nào bạn thuyết phục gia đình mình đam mê?

– Thật không dễ để thuyết phục bố mẹ cho tôi làm việc ở Việt Nam, nhưng cuối cùng tôi đã làm được. Tôi ngồi xuống, nói chuyện thẳng thắn với cô ấy trong cuộc họp, và tâm sự với những suy nghĩ của tôi. Bố nói, nếu đây là quyết định của con và khiến con hạnh phúc, bố sẽ ủng hộ mẹ. Bố mẹ chúng tôi đã ly thân từ lâu, nhưng chúng tôi vẫn là một gia đình. Bất cứ khi nào tôi cần, họ luôn theo dõi, khuyến khích và đưa ra đề xuất.

– Mẹ thì ngược lại. Tôi nghĩ cô ấy sẽ thích nó, bởi vì cô ấy đã từng đi chụp ảnh thời trang, phim ảnh, cuộc thi sắc đẹp … nhưng cô ấy là người do dự nhất, có lẽ cô ấy đã nhìn thấy những điều tốt và xấu trong công việc. Tôi không thể đảm bảo khi thấy con trai tôi còn quá trẻ, một mình ở Việt Nam. Tuy nhiên, cô ấy vẫn tôn trọng quan điểm của riêng tôi.

Vào tối ngày 10 tháng 4, Master Nam Nam – chủ nhân của trường phái Vịnh Xuân ở Montreal (Canada), còn được gọi là trường phái Vịnh Xuân chính thống – một số đệ tử đã đến buổi ra mắt bộ phim Hà Nội Hỗ trợ con gái của họ trong công thức. Anh ấy đã sống và làm việc ở Canada trong nhiều năm. Đây là thời gian hiếm hoi để anh ấy xuất hiện trong các hoạt động gia đình.

– Việc ly hôn của bố mẹ anh ấy có ảnh hưởng gì đến tâm lý của anh ấy?

– Đối với tôi, nếu tôi nhìn thấy và chấp nhận nó theo cách tích cực nhất, đây không phải là một câu chuyện buồn. Tôi chỉ mong mọi người hạnh phúc, hỗ trợ lẫn nhau và luôn coi nhau như một gia đình. Chẳng hạn, tôi không yêu cầu bố mẹ ở bên tôi, nhưng họ đã chủ động trở về Việt Nam để ủng hộ buổi ra mắt phim của tôi. Bây giờ tôi cần sự khích lệ tinh thần, không phụ thuộc tài chính vào bố mẹ. Khi tôi về nhà, tôi đang tìm kiếm việc kinh doanh và có thu nhập ổn định.

– Khi bạn ở xa gia đình trong ngành giải trí, bạn tham gia vào thỏa thuận nào?

– Không chỉ bố mẹ, tôi cũng cảm thấy tiếc khi gia đình không thường xuyên ở bên nhau. Tôi không gặp khó khăn về tài chính, nhưng tôi sợ ở một mình. Một năm trước, tôi đã ở đây một mình. Tôi thường quay lại đó mà không chú ý, nhưng trong những ngày lễ tết, tôi cảm thấy nhớ nhà. Tôi nhận ra rằng để theo đuổi đam mê của mình, tôi sẽ phải trao đổi rất nhiều thứ.

Tôi đang đăng ký học tại Canada và có thể tôi sẽ tìm các khóa học và khóa học diễn xuất khác tại Việt Nam. Ngay từ khi còn rất nhỏ, cha mẹ đã nuôi dạy con cái theo cách thuần Việt để con cái không bị mất gốc. Tôi 10 tuổi và sống ở đây, vì vậy tôi tự tin thích nghi. Nhiều người nói rằng đóng vai một diễn viên có nhiều cạm bẫy và phải nhượng bộ. Tôi chưa bao giờ gặp phải bất kỳ lời khuyên thô thiển nào từ một người cùng ngành. Tôi chỉ khóc khi ngã xuống sau khi quay phim, e rằng bố mẹ thất vọng về tôi.

Caitlin đã ở với mẹ và anh trai cô khi cô còn nhỏ. Cô nói rằng chính mẹ cô là người đã truyền cảm hứng cho trò chơi.

– Ai đã truyền cảm hứng cho cô ấy để cạnh tranh?

– Đó là mẹ tôi, diễn viên đầu tiên tôi biết trong đời. Ngoài ra, tôi thích hình ảnh nữ và đã theo dõi phim của Ngô Thanh Vân. Tôi hy vọng tôi có thể có cơ hội đóng vai những người mạnh mẽ như cô Vân trong tương lai.

Trước khi đảm nhận vai chính trong bộ phim Flip Face 4, tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đạo diễn từ chối tham gia cùng tôi. Tôi không biết làm thế nào để định vị bản thân cho tội báng bổ, và tôi cũng rất không ổn định về lựa chọn nghề nghiệp. Mỗi ngày tôi biết những gì tôi muốn và phấn đấu để đạt được nó. Tôi nghĩ rằng tôi đã có sức mạnh khi tôi sinh ra trong một gia đình võ thuật. Mọi người đều nói rằng những cô gái học võ là khó tính, không quyến rũ. Nhưng võ thuật phải luôn có sự cương cứng, không phải lúc nào cũng thô. Tôi vẫn cảm thấy rất nữ tính, và võ thuật đã biến tôi thành bản sắc riêng của tôi trong điện ảnh.

– Khi tên của bạn được liên kết với tên của “Con gái luật sư của Vịnh Xuân”, bạn sẽ nói gì?

– Tôi không buồn, vì đó là sự thật. Tôi tự hào về cha tôi. Thời thơ ấu, tôi cảm thấy cha tôi không hiểu tôi. Khi tôi bắt đầu làm việc trong nghệ thuật, tôi chỉ gặp anh ấy và nói chuyện với anh ấy.Nhiều người nói rằng tôi may mắn được sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ đều nổi tiếng. Tôi nghĩ nó sẽ thu hút khán giả, nhưng điều quan trọng nhất vẫn là khả năng của tôi. Tôi hy vọng mọi người có thể gọi tôi là Katleen Phan Vo sau khi xem một vài bộ phim. Nếu không, tôi có thể tự ái.

– Loại đối tác lý tưởng của bạn?

– Tôi chọn một người tràn đầy can đảm, tôn trọng và hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn gái tôi. Đi đến nghệ thuật với tôi là một hành trình dài, khó khăn và khó khăn. Do đó, tôi sẽ không để niềm đam mê của mình bị ảnh hưởng bởi yếu tố tình cảm. Trong một câu chuyện hôn nhân, mỗi người có một cách suy nghĩ và hành vi khác nhau. Tôi rất biết ơn vì mẹ tôi đã hy sinh sự nhiệt tình của mình để sống vì chồng và các con. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ sự nghiệp của một người đàn ông.

Katleen Phan Vo sống cùng mẹ – Rạp chiếu phim Xuân Xuân.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website