Han Sara hát ở Việt Nam và tiền thuê nhà là đủ

-Làm thế nào để cuộc sống của bạn thay đổi sau khi gia nhập ngành giải trí Việt Nam?

– Trước đây, tôi rất ngại và không thể vào được. Sau khi gia nhập ngành giải trí, tôi tích cực hòa nhập và giao tiếp với mọi người. Tôi duy trì mối quan hệ đơn giản với nghệ sĩ và anh trai của mình, vì tôi vẫn còn là một đứa trẻ và không thể hòa hợp với bất kỳ ai. Gần đây, do tuổi tác và sở thích của tôi, tôi đã gặp ca sĩ Đỗ Hoàng Dương. Đôi khi tôi cảm thấy cô đơn. Vì tôi còn rất trẻ nên tâm lý của tôi không ổn định. Đôi khi tôi khóc rất nhiều. Khi khán giả suy giảm khả năng ca hát, tôi nghĩ thật điên rồ. Bây giờ tôi dũng cảm để bình tĩnh lại với lời khen ngợi.

Ca sĩ Han Sarah. Ảnh: TG.

– Làm thế nào để một sự nghiệp ca hát kiếm tiền cho bạn?

– Tiền lương hàng tháng được chuyển từ công ty chỉ đủ để trả tiền thuê nhà khi tôi sống với bố. Tôi không có tiền để mua quần áo và son môi. Tiền của tôi được chăm sóc bởi công ty và cha tôi. Tôi cảm thấy tiếc cho gia đình vì tôi luôn để họ ủng hộ tôi. Tuy nhiên, tôi tin rằng lần tới khi tôi tìm thấy nhiều cơ hội việc làm hơn, tôi sẽ có thêm thu nhập .

– Làm thế nào để bạn theo đuổi đam mê ca hát của mình?

– Tôi theo cha đến sống ở Việt Nam khi chỉ mới 10 tuổi. Khi tôi nghe bài hát Ước nguyện (Võ Thiện Thanh) được hát bởi ca sĩ Mỹ Tâm, tôi tràn đầy niềm đam mê với âm nhạc Việt Nam. Lúc đó, tôi chưa bao giờ được tiếp xúc với tiếng Việt, nhưng bài hát lặng lẽ đến và khơi dậy niềm yêu thích của tôi đối với âm nhạc. Tiếng hát mê hoặc tôi, thậm chí ngân nga lúc nửa đêm. Bố tôi rất lo lắng rằng nhiều vấn đề nhạy cảm không phù hợp với lứa tuổi của con gái ông có thể xuất hiện trong môi trường giải trí. Tôi phải thuyết phục anh ấy bằng cách tự làm video clip trực tuyến, và tôi rất may mắn khi thu hút người xem.

Sau khi tham gia Đài Tiếng nói Việt Nam năm 2017, tôi đã đến Đông Nhi và Ông Ông Cao Thắng. Họ yêu tôi hết lòng và cống hiến hết mình cho sự phát triển nghề nghiệp của tôi. Tôi sẽ tìm hiểu thêm về âm nhạc và học piano và guitar.

MV “Đếm cừu” (sáng tác: An Nhi) -Han Sara. Nguồn: Youtube .

– Ngoài ca hát, bạn thích lĩnh vực nào?

– Khi tôi đang quay một video âm nhạc, những vị khách trong các video âm nhạc của người khác, mọi người đều nói rằng tôi rất diễn xuất. Tôi nghĩ rằng công việc của bộ phim này là rất thú vị. Tôi đã tham gia biểu diễn một số dự án và may mắn thu hút được sự chú ý của đạo diễn Đức Thịnh và thể hiện trong bộ phim “Phụ nữ mang thai siêu quậy”.

Lúc đầu, tôi tham gia một vai phụ. Đây là một người bạn của Nhân vật chính – Hà An. Sau khi xem buổi thử giọng của tôi lần đầu tiên, anh Thịnh đã hẹn tôi đến buổi thử vai thứ hai. Sau đó, tôi được chọn làm người dẫn chương trình. Đạo diễn nói rằng tôi muốn khám phá và khám phá một gương mặt mới, vì vậy tôi đã hỏi tại sao tôi có thể chơi “Riverbank”. Ngoại hình và tính cách của tôi cũng phù hợp với hình ảnh của các sinh viên.

– Bạn sẽ chiến đấu với khó khăn gì?

– Đôi vai tôi đầy tâm trạng. Kịch bản khó khăn nhất là khi tôi thấy mình có thai vì thiếu kinh nghiệm. Làm sao để mọi người tin rằng tôi có thai? Không biết phải làm gì, đầu tôi dường như muốn nổ tung. Tôi hẳn đã hiểu cảm xúc và tâm lý của một người mang thai đang ngồi trên ghế trong trường khi học trên Internet.

– Tôi thậm chí còn yêu cầu đạo diễn Đức Thịnh cho tôi một lớp diễn xuất khác. Trước khi tới trường. Tuy nhiên, anh ấy nói anh ấy thích tôi thể hiện điều đó một cách tự nhiên. Anh ấy yêu cầu tôi cố gắng hết sức để giữ nét mặt trong những bức ảnh cận cảnh và chơi chúng trong những cảnh ở xa.

– Trong phim, tôi chủ yếu chơi với “Đỗ An”. Trong nhiều kịch bản, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để người khác được truyền cảm hứng. Mặc dù bạn phải chụp nhiều ảnh để chụp nhiều góc, cả hai vẫn hoạt động bình thường.

– Bàn làm việc của bạn lần sau là gì?

– Sau khi siêu trộn, tôi nghĩ tôi nên tăng đầu tư. Phim ảnh, không chỉ đi bộ trong lĩnh vực này. Tôi muốn phát triển hình ảnh của nghệ sĩ đa năng này, làm việc chăm chỉ để kiếm tiền và thỏa mãn đam mê của mình. Tôi đang phát triển một sản phẩm âm nhạc và hy vọng sẽ sớm phát hành nó.

Đoạn phim quảng cáo: “Bà bầu siêu nghịch ngợm”.

Han Sara, sinh năm 2000, là một cô gái Hàn Quốc đã được chú ý kể từ khi đến Hàn Quốc. Tiếng nói Việt Nam 2017. Các video âm nhạc gần đây của anh ấy, như “Đếm cừu” (Annie), “Con gái yêu” (chỉ C) và “Hẹn hò” (Huỳnh Hiền Năng) đã thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. -Trung tâm truyền thông

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website