Tại sao phải hủy show và lên sân khấu để xem trận chung kết U23 Việt Nam

Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan của Giải vô địch U23 châu Á sẽ được tổ chức vào lúc 3 giờ chiều. Tại Trung Quốc vào ngày 27 tháng 1. Đây là trận đấu được công chúng Việt Nam mong đợi. Trước đó, cậu bé đội bóng địa phương dưới 23 tuổi đã đánh bại Qatar trong trận bán kết vào ngày 23 tháng 1, tạo nên một phép màu trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Phản ánh tinh thần yêu thương của ông trùm thể thao Hong Rong và ca sĩ Quang Dũng và Lê Quyên, Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ đã hủy buổi biểu diễn, dự kiến ​​ban đầu được tổ chức tại một quán trà ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 27 tháng 1. Chồng của ca sĩ Lê Quyền, Đức Huy cho biết, vào chiều ngày 27 tháng 1, nhóm nghệ sĩ Việt Nam sẽ gặp nhau để theo dõi trận chung kết.

Đầm Vinh Hưng vỗ tay chúc mừng đội U23 Việt Nam sau khi giành chiến thắng ở bán kết.

Hong Ronghong xin lỗi khán giả, yêu cầu họ mua vé và hứa sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc khác vào ngày 1/2. “Hát cho cả đời, hát và hát mỗi ngày là hát, và những ngày hạnh phúc như thế này thì không như thế. Không ai đồng ý giương cờ, hát cho Việt Nam và cùng nhau làm việc trong các lễ hội.”, Anh chia sẻ. Ca sĩ hy vọng đội U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Nhóm nhạc trẻ Monstar dự định phát hành MV Baby tôi đã kể vào tối ngày 25 tháng 1. Tuy nhiên, trước trận chung kết U23 châu Á sắp tới, đội đã quyết định hoãn lịch trình đi chơi sang tuần tới. Ông Aiden, người quản lý của Tập đoàn Monstar, cười nói: “Tôi nghĩ nếu đội tuyển Việt Nam giành cúp, họ không biết khi nào họ sẽ gỡ bỏ nó? Bây giờ ảnh hưởng của đội tuyển Việt Nam sẽ tồi tệ hơn.” Đội chiến thắng và họ sẽ sớm sáng tác một bài hát bóng đá cổ vũ.

* Đầm Vinh Hưng ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam cả đêm lẫn đêm

Đại diện công ty phân phối phim BHD đã chia sẻ bộ phim ngắn. Đây là năm mới, Mùi! Bộ phim do VũNg xôngĐãng làm đạo diễn cũng hoãn chiếu buổi chiều từ 26/1 đến 29/1. Họ muốn tập trung hỗ trợ đội U23 trong một trận đấu quan trọng. Mở cửa cho công chúng vào ngày 27 tháng 1. Ngọc Hùng, giám đốc của Thế giới trẻ, tuyên bố rằng màn trình diễn của xác chết “Cồng Mồng Tản” sẽ bị hủy vào lúc 4:00 chiều. 8h tối, đội của anh đang liên lạc với khán giả để hoàn trả tiền mua vé, mỗi chiếc có giá 180.000 đồng. Hong Engu nói: “Vào ngày này, các diễn viên và nghệ sĩ hy vọng sẽ nghỉ ngơi và đắm mình trong bầu không khí của trận chung kết đội tuyển Việt Nam.” -Miss My Linh đang dành thời gian hỗ trợ đội U23 Việt Nam trong trận đấu quyết định.

Jinlianhua – một công ty chuyên sản xuất các chương trình trò chơi truyền hình trực tiếp – đã hủy bỏ bộ phim sitcom “Lịch sử cảnh báo”, “Be My Show”, trở về Gouwe, thăm người thân và tặng quà cho Tết, tour du lịch văn hóa Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 1 Ra mắt vào ngày 27, cổ vũ cho đội địa phương. Tất cả nhân viên của công ty sẽ được miễn làm việc bắt đầu từ chiều thứ Bảy, và công ty sẽ chuẩn bị 200 áo phông có cờ và biểu ngữ quốc gia, thực phẩm và đồ uống, v.v. Màn hình LED phía trước công ty cho phép những người ở gần xem trận chung kết.

Vào chiều ngày 27 tháng 1, nhiều rạp chiếu phim cũng phục vụ công chúng trong hai giờ bằng cách xem các trò chơi lịch sử. -Đặc biệt, bảy rạp chiếu phim BHD tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội sẽ mở cửa miễn phí từ 3 giờ chiều. Đến 5 giờ chiều CGV sẽ phát sóng trận chung kết Giải vô địch U23 châu Á miễn phí tới khán giả tại 46 rạp chiếu phim trên cả nước: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Yên Bái, Hà Tĩnh, Phú Yên, Bình Định, Đăk Lak) (Nha Trang (Nha Trang), Đồng Nai (Đồng Nai), Cần Thơ (Cần Thơ), Vũng Tàu (Vũng Tàu), Trà Vĩnh (Trà Vinh), Kiến Giang (Kiên Giang), Vĩnh Long (Vĩnh Long) ), Hou Giang … Khi mua tem nóng 79.000 đồng, khán giả có thể vào rạp để xem trò chơi. Rạp chiếu phim màn hình lớn, và nhận được một biểu ngữ, biểu ngữ và các quà tặng khác để khuyến khích đội U23 Việt Nam. Trước và sau trận đấu, thời gian chiếu phim là bình thường.

* Ca sĩ Tuấn Hưng chúc mừng bán kết U23 Việt Nam

Trương Mai Thiên An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website