Tai Chi: “Dù có nhiều cám dỗ, tôi vẫn không dám phản bội vợ”

– Vợ tôi vừa từ Mỹ về thăm tôi. Làm thế nào để hai bạn có kế hoạch để tận hưởng khoảnh khắc đoàn tụ?

– Vợ tôi và tôi vừa trở về sau chuyến đi 11 ngày. Mười năm trước, cặp đôi chỉ có một khoảng thời gian rảnh rỗi dài để đi nghỉ mát. Mỗi tháng 12, vợ tôi sẽ đến thăm tôi ở Việt Nam và trở về trước Tết.

Năm mới, vợ chồng tôi sống được 15 năm. Trên thực tế, tôi vẫn đến Hoa Kỳ cho 6-10 chương trình mỗi năm. Trong trường hợp này, thời gian nhanh nhất là một vài ngày, hơn ba tuần. Tôi được mời đến thăm vợ, nhưng cũng vội vàng về nhà. Trong 365 ngày, chúng tôi thực sự đóng cửa dưới 30 ngày. Tôi thường nói đùa rằng vợ tôi và tôi từng giống như Cowboys, Weaver Girls. Trong 15 năm qua, cặp đôi đã ăn tết cùng nhau chỉ hai hoặc ba lần. Cô ấy nói rằng Tết ở Việt Nam rất buồn. Tôi luôn biểu diễn trong dịp Tết, vì vậy tôi không thể sắp xếp để đi Mỹ.

Chi Tai và vợ tại buổi họp báo biểu diễn trực tiếp de Hoài Linh

– Còn chồng và vợ ở bên kia thế giới cuộc sống thì sao?

– Vợ tôi làm việc năm ngày một tuần trong một công ty điện tử ở Hoa Kỳ. Thường thì lúc 5 giờ sáng, cô thức dậy đi làm đến 5 giờ chiều. cô ấy đã trở lại. Cô ấy thích làm việc và năng động về tài chính. Tôi nghĩ rằng tôi thật may mắn khi có một người vợ không thích vui vẻ hay xa xỉ. Trong 15 năm qua ở Việt Nam, tôi cô đơn, nên cuộc sống thật khó xử. Phần khó nhất là ăn uống. Tôi là một người đàn ông, vì vậy tôi luôn quen với món cơm trộn trên thị trường. Thỉnh thoảng tôi muốn vợ tôi chuẩn bị một bữa ăn nóng, nhưng tôi không hiểu .

– Bạn đã bao giờ gặp phải cám dỗ phải sống xa vợ chưa?

– Tôi phải thừa nhận rằng tôi phải đối mặt với nhiều cám dỗ trong những năm qua. Nếu bạn gặp phải những người phụ nữ không tình cảm, thì có vấn đề với giới tính của họ. Nhưng tôi biết cách kiểm soát bản thân. Nếu tôi có vợ và một đứa con, tôi sẽ không dám, chỉ “bị lạc” sau một thời gian.

– Khi tôi trở về Việt Nam, vợ chồng tôi cũng cảm thấy rất căng thẳng. Nhờ bạn của tôi, bất kỳ ai trong số các bạn sẽ ở đây bây giờ. Tôi phải giải thích rất nhiều, và tôi cũng rất may mắn khi vợ tôi hiểu và chiều chuộng chồng. Rất ít phụ nữ đã sống ở phía bên kia của thế giới như thế này trong mười năm. Đây là lý do tại sao tôi không dám phản bội vợ .

– Vợ bạn sẽ phản ứng thế nào khi cô ấy ghen?

– Vợ tôi không ghen, nhưng rất hay ghen (cười). Cô chỉ nói đùa, rất tốt bụng và tin tưởng chồng. Trong một mối quan hệ, bạn càng gần gũi, đối thủ của bạn càng muốn thoát khỏi sự trói buộc. Nhưng một khi họ thư giãn, họ sẽ tự động cảm thấy sợ hãi và luôn hỏi tại sao đối thủ lại dễ dàng với tôi như vậy. Tôi nghĩ rằng đây là một động thái khôn ngoan để giữ vợ và chồng. Vợ tôi là một trong số họ. Nghĩ về điều đó, tôi nghĩ mình nợ vợ rất nhiều.

– Tôi cũng thú nhận với vợ khi tôi “điên” bên ngoài. Tất nhiên, khi vợ chồng hạnh phúc, bạn phải chọn đúng thời điểm. Nhưng trong một số trường hợp, tôi đã bị phát hiện, vì vậy tôi phải tự khai. Nói chung, phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam, cảm thấy tốt.

– Làm thế nào để có được sự tự tin?

– Thu nhập của tôi được gửi đến Hoa Kỳ. Người phụ nữ giữ mọi thứ. Tôi chỉ dành một ít tiền để trả chi phí sinh hoạt, đầu tư phim và sáng tạo nghệ thuật. Có thể số liệu của tôi đều là những tác phẩm nghệ thuật, nhưng chúng không liên quan gì đến kinh doanh, vì vậy đầu tư ngoài ngành là một thất bại. Lỗi thời gian như thế này là do tôi chưa tính trước hoặc sau. Tôi hủy hoại công việc của mình và nói với vợ. Nếu tôi hỏi trước, sẽ không có hậu quả đáng tiếc, bởi vì nó chắc chắn sẽ ngăn chặn nó đến cùng. — Vợ của Chi Tai có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh .

– Sống xa vợ. Khi gặp khó khăn, bạn sẽ chia sẻ với ai?

– Người duy nhất tôi chia sẻ những suy nghĩ bí mật là vợ tôi và Hoài Linh. Nếu tôi không biết, tôi sẽ tự chăm sóc nó. Vợ chồng tôi sống ở xa, nên không có vấn đề gì. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi thường gọi cô ấy để thư giãn. Vợ tôi gầy hơn con gái 18 tuổi. Mặc dù cô ấy 58 tuổi nhưng cô ấy vẫn rất nhỏ bé trong mắt tôi.

Hoài Linh thực sự là anh chị em của tôi. Ở Việt Nam, cô ấy giống như “tiếng chuông báo thức” của tôi. Hoài Linh có vẻ như vậy, nhưng anh cũng biết tất cả. Miễn là Linh nói, “Tôi không thể thấy bạn như thế này”, tôi phải nhìn lại bản thân mình ngay lập tức. Vợ tôi yêu Hoài Linh và ngược lại. Hoài Linh hiếm khi thể hiện tình cảm của mình với chồng hoặc vợ của đồng nghiệp. Tuy nhiên, Hoài Linh luôn chú ý đến cái tên “Chú heo con” của nhà vợ tôi. Vì Linh đã trải qua một tình huống tương tự, xin vui lòng hiểu sự hy sinh từ phía sau là như thế nào.Đã từ rất lâu rồi, tại sao bạn vẫn làm việc chăm chỉ như vậy ở tuổi 60?

– Mọi người nói tôi giàu, nhưng tôi thì không. Tôi đầy đủ và có rất nhiều của cải. Tại thời điểm này, tôi không còn tập trung vào việc kiếm tiền, mà là sáng tạo nghệ thuật. Tất nhiên, niềm tin vào tôn giáo là chủ nghĩa hiện thực. Nhưng tôi đã không cảm thấy tồi tệ vì mất tiền.

Tôi hài lòng với thu nhập của mình sau 15 năm kể từ khi trở về Việt Nam. Đầu tiên, Hoài Linh đã giúp tôi, nhưng cô ấy chủ trương để tôi tự giúp mình. Em muốn cảm ơn Hoài Linh rất nhiều. Không có Linh, sẽ không ai biết tôi là diễn viên hài, nhưng vẫn nghĩ tôi là ca sĩ.

* Vợ vợ Tai Tai tại buổi họp báo Hoài Linh

– Bạn thấy điều gì khác biệt trong bộ phim hài trước và bộ phim hài hiện tại?

– Hiện tại, các buổi biểu diễn thường là tiểu phẩm. Tuy nhiên, bộ phim này không thể truyền tải tinh thần của nghệ sĩ như thể hiện một cuốn tiểu thuyết. Sự thay đổi này cũng bị ảnh hưởng bởi game show. Mọi người chỉ cần ở nhà và bật TV, youtube … mà không cần mua vé nghệ sĩ. . Nhưng điều này sẽ dần dần loại bỏ ánh đèn sân khấu trong phòng trà đằng kia. Nhưng rất khó để hạn chế nó, vì tôi không, nếu không sẽ có người khác.

Tôi đã chọn chương trình phù hợp với mình nhất. Tôi sẽ tập trung vào các chương trình trò chơi với âm nhạc. Tôi hiếm khi đi đến thị trấn bây giờ. Tôi dự định làm một CD hài, nhưng hai năm vẫn chưa kết thúc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website