Chung kết Thanh Tú: ‘`Vị hôn phu của tôi rất già, rất thành công, rất đơn giản’ ‘

-Tại sao kết hôn, tại sao kết hôn?

– Tôi đang chuẩn bị cho một đám cưới đã gần bốn tháng tuổi. Anh ấy và tôi đều là những cá nhân trong các vấn đề riêng tư. Chồng sắp cưới của tôi (người sở hữu một công ty) muốn càng “sâu” càng tốt. Tôi nghĩ thật không công bằng khi khiến anh ấy quá chú ý đến truyền thông chỉ vì vợ anh ấy là một thành viên của công chúng. Ngay cả trong hôn nhân hay vật chất, chúng tôi không muốn chờ đợi.

– Bên cạnh đó, em là mối tình đầu của anh. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc kết hôn với mối tình đầu của mình. Tôi đã nghĩ rằng tình yêu đầu tiên phải ngây thơ và mong manh, vì vậy tôi không thể ở trong một mối quan hệ lâu dài. Sau sáu tháng học tập, tôi đã rất ngạc nhiên .

– Tại sao bạn quyết định kết hôn?

– Vào đầu năm, khi tôi đi đọc sách bói, giáo viên của tôi đã bảo tôi kết hôn vào cuối năm. Lúc đó, tôi không thể tin được vì tôi chưa có bạn trai. Tuy nhiên, sau khi xem xét cẩn thận, đây là định mệnh. Anh từng nói rằng chúng ta nên kết hôn. Tôi nghĩ anh ấy nói đùa, tôi đã sa thải anh ấy. Ngày hôm sau, anh đưa bố mẹ tôi đến nhà tôi để bàn chuyện đám cưới. Ngay lúc đó, tôi rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, tôi đồng ý vì bạn trai đã già và vẫn háo hức về nhà. Bố tôi vẫn khuyến khích tôi kết hôn sớm và ổn định làm em gái. Tôi vừa hoàn thành hai năm chạy. Tôi nghĩ rằng đó là thời gian để tôi lùi lại và sống nhiều hơn cho bản thân và gia đình.

Một lý do thú vị khác là tôi cao 6 feet, nhưng vẫn thấp hơn tôi. Tôi gần như không có người yêu. Đây là lý do tại sao tôi trở thành một người chạy một mình trước đây. Rất khó để tìm một người đàn ông cao hơn tôi, vì vậy tôi phải nắm bắt cơ hội này (cười). Á hậu Thanh Tú chia sẻ rằng cô muốn giấu mặt vị hôn phu của mình cho đến khi cưới. .

– Làm thế nào bạn giành được tôi?

– Tôi là một người không thích đi chơi với người lạ, ra ngoài để trò chuyện và gửi tin nhắn. Tôi không bao giờ thích bất cứ ai, nhưng tôi có một số cách để bảo vệ chống lại người khác giới, một phần vì tôi là người chạy bộ. Vì những gợi ý trong công việc của tôi, anh ấy đã tiếp cận tôi khác với những người khác, đó là một lĩnh vực mà tôi quen thuộc. Chúng tôi thay đổi công việc suốt đời, và sau đó chúng tôi bắt đầu có tình cảm.

– Lúc đó, tôi nhận ra anh là người đàn ông của đời tôi, ngay lúc đó anh đưa tôi về nhà bố mẹ bạn. Gia đình anh ấy rất nhiệt tình và sẽ không cho tôi làm việc nhà. Nó làm tôi bối rối và lo lắng. Anh ta thấy vậy, nên anh ta đưa tôi đi xe đạp ra đồng. Chúng tôi đi ngang qua tòa thị chính, đi ngang qua những đứa trẻ với những chiếc ô. Hai người ngã xuống đường vào buổi chiều. Mọi thứ trông thật thơ mộng, đẹp như một bộ phim. Điều làm tôi ngạc nhiên là những người thành công và cấp cao như anh ta có lối sống giản dị và gần gũi như vậy. Chúng tôi hợp nhau vì tôi không thích sự phù phiếm và xa xỉ.

– Làm thế nào để bạn thấy những thay đổi của bạn kể từ khi bạn có người yêu?

– Tôi may mắn tìm được một người hiểu tôi rất rõ. . Anh ấy có những kỹ năng riêng để áp dụng cho tôi. Bất cứ khi nào tôi tức giận hoặc không vui, anh ấy sẽ tránh nói về những thứ khác. Anh không bao giờ để mối quan hệ này trở nên căng thẳng. Tôi thường quên đếm. Chỉ sau vài phút, tôi đã nổi nóng và mọi thứ trở lại bình thường. Nếu chúng tôi phải trò chuyện và chiến đấu, thì có lẽ chúng tôi sẽ không tưởng tượng được một kết thúc có hậu như vậy (cười). Tôi nghĩ điều quý giá nhất trong mối quan hệ này là cả hai đều trở nên tốt hơn.

Ngô Thanh Thanh Tử sinh năm 1994 tại Hà Nội. Cô là em gái của Ngô Trà My, người vào chung kết cuộc thi Vũ trụ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú nổi bật với chiều cao 1,8 m và chiều cao 81-62-99 cm. Meiren tốt nghiệp Đại học Ngoại giao Trung Quốc năm 2016. Cô học tiếng Nhật, tiếng Pháp và tiếng Anh.

— Có một sự khác biệt lớn về tuổi tác. Làm thế nào để bạn phối hợp mọi người về mặt tinh thần?

– Chúng tôi được gọi là “bạn” và “tôi”. Ngay cả bây giờ, chúng tôi vẫn có thể nói chuyện với nhau mà không chán. Điều quan trọng nhất là khi gặp nhau, chúng tôi không nói nhiều, nhưng về công việc, xã hội, thời gian … Trước một người bạn, anh ấy giới thiệu tôi như một người bạn, một người yêu và một thành viên trong gia đình. Tôi rất vui khi được đối tác tôn trọng và tin tưởng. Chị tôi và tôi cũng làm như vậy khi chọn một đối tác lớn tuổi và trưởng thành. Phụ nữ tuổi tâm thần luôn cao hơn nhiều so với tuổi thật của họ. Do đó, chúng ta nên chọn một người bạn trai hơi lớn tuổi để làm những điều tương tự.

– Lúc đầu, bố tôi muốn biết sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người. Nhưng mẹ tôi nói với tôi rằng tôi phải trẻ, vì vậy tôi già hơn và có kinh nghiệmg, hãy kiên nhẫn chờ đợi tôi Sau khi tôi quen với nó một thời gian dài, tôi nhận ra rằng nó rất vui, đôi khi ngây thơ và hoàn toàn khác với những gì mọi người nhìn thấy trong công việc. Có lần tôi đã nói đùa: “Tôi nghĩ tôi trưởng thành hơn bạn.” Thanh Tú đi dạo cùng Nhật Bản trong cuộc thi Hoa hậu Mỹ Linh tại Nhật Bản năm 2016. Anh cũng nói với tôi rằng hôn nhân và tình yêu rất khác nhau. Ngay từ đầu, tôi đã không muốn hoạt động trong ngành giải trí. Do đó, sau khi kết hôn, tôi sẽ tìm được sự lựa chọn đúng đắn, cho dù đó là ngoại giao hay chuyên nghiệp. Tôi vẫn còn rất trẻ và không có nhiều kinh nghiệm trong việc giao tiếp với mọi người. Do đó, tôi sẽ học hỏi từ chị Tra Tra (em gái của Thanh Tú). Chị tôi không phải là một người vợ tốt, nhưng cô ấy có mối quan hệ tốt với mẹ chồng. Tôi cũng hy vọng được gia đình chồng yêu thương và tôn trọng.

— Trong mối quan hệ này, tôi nghĩ anh ấy là người chịu nhiều áp lực nhất. Từ một người có cuộc sống bình yên, anh ta sẽ được sàng lọc nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ có các cặp đôi luôn ở bên nhau, vì vậy chúng ta phải thông cảm và tin tưởng lẫn nhau.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website