Hồ Ngọc Hà và Kim Ly Took Subeo tham dự tiệc cưới của Dương Khắc

Đám cưới của Dương Khắc Linh-Sara Lưu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2/6. Hồ Ngọc Hà và Kim Ly mặc bộ đồ đen. Subeio – con trai của ca sĩ và Kundo – tham dự một bữa tiệc với mẹ. Họ từng hợp tác trong album thứ sáu “Invincible – Sẽ luôn bên nhau”.

Đám cưới của Dương Khắc Linh-Sara Lưu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 2/6. Hồ Ngọc Hà và Kim Ly mặc bộ đồ đen. Subeio – con trai của ca sĩ và Kundo – tham dự một bữa tiệc với mẹ. Họ đã từng phát hành album thứ sáu “Invincible – Sẽ luôn bên nhau” với ca sĩ.

Ông Đông Nhi-Cao Tang cũng chọn màu đen cho đám cưới.

Đông Nhi-Cao Thắng cũng chọn tông màu đen cho đám cưới.

Zhou Ming và vợ đến chúc mừng các đồng nghiệp của họ. Cô đã từng hát nhiều bài hát do Dương Lưu Linh và bạn gái cũ của anh Trang Phap, như “Sống 20 như tôi – Mãi mãi 20”.

Thu Minh và vợ đến chúc mừng đồng nghiệp. Cô đã hát nhiều bài hát của Dương Khắc được hát với bạn gái cũ của anh Trang Phap, như “Sống 20 như tôi – Mãi mãi 20”.

Gia đình của Dangdang. Nam ca sĩ Dương Khắc gửi nhiều bài hát. Gần đây, anh ấy đã hát một bài hát về câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ và vợ anh ấy, Sara Lưu, được gọi là “Fate I Love You”.

Gia đình Dangdang. Nam ca sĩ Dương Khắc gửi nhiều bài hát. Gần đây, anh ấy đã hát một bài hát về tình yêu của một nhạc sĩ và vợ anh ấy tên là “Destiny, I Love You”.

Vợ chồng Lê Hiếu.

Vợ chồng Lê Hiếu — diễn viên Trang Nhung. . Phi Hùng (phải) .- MC Trần Thành (phải) tham dự tiệc một mình. -MC Trần Thành (phải) tham dự bữa tiệc.

Ca sĩ Trúc Nhân .

Ca sĩ Trúc Nhân .

Tiến sĩ Ca Noo Phước Drh tham dự bữa tiệc sớm.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh tham dự bữa tiệc từ rất sớm.

Tam Giao Giao: Nhà của hóa đơn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website