Tuanhong giúp mọi người dập lửa ở Hội An

Tuấn Hồng cho biết, khi anh và bạn bè đang dùng bữa tại một nhà hàng trên đường Hồng Vương ở thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam vào khoảng 2 giờ sáng nay, anh đã nghe thấy tiếng kêu cứu.

“Nghe thấy những tiếng la hét này, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đánh bại họ để xem. Cảnh tượng thu hút sự chú ý của tôi là việc đốt nhà 119. Mọi người đều la hét cầu cứu, nhưng không ai Dám đến, “ca sĩ nói. -Ông không chỉ lấy nước từ nhà hàng để dập lửa, mà còn lao vào đám cháy với một người bạn đang cầm bình chữa cháy cầm tay. Ông nói rằng có ba cháu trai và một người giúp việc ở tầng hai của ngôi nhà. Vì lửa quá mạnh, khói quá nóng khiến không ai dám chìm.

Sau khoảng 5 đến 10 phút, khi có đủ sức mạnh để xử lý đám cháy, ca sĩ và những người khác đã có thể đưa các thành viên trong gia đình ra khỏi nhà an toàn. Tuanhong nán lại, bế con để anh bớt hoảng. Tuấn Hồng nói: “Cậu bé này quá sợ hãi. Anh ấy luôn gọi cho bà của mình.” * Video: Tuấn Hồng vỗ về những đứa trẻ sau vụ cháy – ca sĩ nói rằng đêm qua anh không ngủ được vì tôi nghĩ về hành vi của tôi. Mặc dù nói rằng nó hơi “liều lĩnh”, nhưng Tuấn Hưng vẫn cho rằng những gì mình làm là có ý nghĩa và sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong cuộc sống.

Tháng 12 năm 2016, người đàn ông, ca sĩ, được người hâm mộ khen ngợi vì sự kiên trì. Khi nhìn thấy ngã tư cầu Calmette ở thành phố Hồ Chí Minh, giao thông rất nặng. -Video: Thần Nam Định

Duke Tri

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website