Dong Tong M-TP: ” Tôi không thích trở thành người đàn ông ăn cắp bướm ”

– Bài hát mới “Poor Face” không ấn tượng như “Thaibin Khan” trong Live Performance 2.

– Như tôi đã chia sẻ, Remix không phải là “sàn” giữa tôi và các thành viên còn lại trong đội. Khi tôi thức dậy mỗi ngày, tôi vẫn thấy mình là đối thủ khó chịu nhất, chiến đấu chống lại người đứng trước gương bằng mọi giá thay vì chống lại bất kỳ đồng nghiệp nào. Tôi không muốn lặp lại chính mình ngày hôm qua. Do đó, Remix là nơi tôi thử các phương pháp mới. Công thức hay nguyên liệu giúp Son Tung M-TP thành công sẽ là độc nhất. Thành công trong tương lai sẽ là công thức mới.

– Làm thế nào để cuộc thi này giúp bạn hiểu thị trường âm nhạc điện tử và các đối thủ cạnh tranh – các đồng nghiệp của bạn?

– Tôi rất vui vì tôi không còn là thành viên của thể loại mạnh mẽ của mình. Đó là một thực tế rằng anh chị em rất nổi bật. Nhưng tôi cảm thấy không thoải mái với vị trí của mình, không phải là tâm trạng chung mà một số người quá ám ảnh với chiến thắng.

Nhiều người nói rằng tôi trông “không quá tinh tế” hoặc lặp đi lặp lại. Trong biểu hiện. Tôi thực sự muốn giành được khán giả với âm nhạc của tôi. Tôi không thích thể hiện vũ đạo trong các chương trình âm nhạc như “Remix”.

Ca sĩ luôn muốn mang đến những ý tưởng âm nhạc mới cho khán giả.

– Trong vài tuần, anh ấy đã hát vì anh ấy không hát rõ ràng. Bạn nghĩ sao?

– Tôi cảm thấy bình thường. Tôi đã làm rất nhiều điều rõ ràng trong quá khứ, và bây giờ tôi thích cách tôi phải nghe nhiều lần để làm cho mọi thứ rõ ràng, chẳng hạn như lời bài hát. Những người không phải là người hâm mộ của tôi sẽ không kiên nhẫn lắng nghe để hiểu tôi.

— Như tôi đã nói, tôi thích phá vỡ công thức cũ của thành công. Ngay cả khi tôi thất bại, tôi sẽ chấp nhận những khó khăn ban đầu. Là một nghệ sĩ, tôi sẵn sàng dành những suy nghĩ của mình để trung thành hơn với những thói quen bảo thủ.

– Một số suy nghĩ của bạn về ca hát trong cuộc sống của bạn là gì?

– Không thành vấn đề, tôi luôn cố gắng hết sức để phục vụ khán giả. Tôi vẫn tự hào và tôi sẽ gắn bó với nó. Những người nhìn thấy tôi hát tốt sẽ không nghe, và những người không nhìn thấy tôi sẽ không nghe nhạc của tôi.

– “Khuôn mặt đáng thương” đã đề cập đến một cô gái ma bị sốt. Bạn có thể cho chúng tôi biết thêm về cảm hứng sáng tạo này?

– Thật ra, tôi đang hôn mê do sốt cao, nên vẫn chưa rõ. Mỗi lần thức dậy, điều tôi nán lại là cảm giác của một cô gái bỏ tôi khi tôi ốm và sau đó lại chăm sóc tôi. Tuy nhiên, tôi đã không chấp nhận nó trong giấc mơ của tôi. Tôi không biết tại sao tôi lại mơ trong một giấc mơ (cười), nên lúc đó khuôn mặt anh ấy thật đáng thương. Nếu đây là cuộc sống thực, tôi sẽ chấp nhận nó, vì tôi nghĩ tôi không thể giúp nhìn vào đôi mắt đó.

– Một người lạnh lùng như anh, sự khác biệt giữa tình yêu là gì?

– Tôi sẽ chân thành, độc đáo và luôn mong chờ. Tôi không thích trở thành một con bướm dũng cảm. Tôi thích hình ảnh người mẹ đã dành nhiều đêm chờ cha chơi những cuộc đua đường dài khi cô ấy còn nhỏ. Tôi không muốn thấy phụ nữ đau khổ vì sự tồi tệ của chồng.

Dong Zirong được vinh danh tại Lễ trao giải Cánh diều 2014.

– Nơi nào bạn thường tìm thấy các công cụ để viết cảm hứng?

– Tôi thích nghe nhạc trong xe hơi hoặc máy bay. Thật ra, tôi thích nghe nhạc ở mọi nơi. Về cảm hứng, tôi thích những cảm xúc bất chợt, đột nhiên nhớ bố mẹ, đột nhiên yêu một nhân vật nữ trong phim, đột nhiên nhớ một người ngu ngốc … vì vậy tôi nghĩ rằng tôi muốn kể một câu chuyện.

– Gần đây, bạn đã giành được giải thưởng Diễn viên triển vọng Canh Dieu 2014. Giải thưởng sẽ giúp định hướng sự nghiệp của Dong Tong như thế nào?

– Sau khi tham gia Boy, tôi bắt đầu thích cảm giác nhập và thoát khỏi vai trò. Kể từ đó, tôi luôn thích giành được người hâm mộ trên sân khấu và màn ảnh. Giải thưởng này giúp tôi đầu tư sự nhiệt tình, làm giàu cho bản thân và trau dồi sự nghiệp của mình như một nữ diễn viên nghiêm túc hơn, và củng cố niềm tin của tôi rằng tôi đang làm tốt. dự án. Bạn đóng vai trò gì trong bộ phim này?

– Tôi là người đầu tiên Huy nói với tôi về dự án này. Nếu Huey cho tôi một cơ hội khác, tôi không có lý do gì để từ chối.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website