Trương Quỳnh Anh và con trai đã dành cả năm mới

Trương Quỳnh Anh và con trai – Xiao Sushi – đã chụp một bức ảnh để chúc mừng mùa xuân của Canh Ty. Đầu năm nay, cô đưa các con đến Sài Gòn thăm người thân và bạn bè và thưởng ngoạn phong cảnh của những con đường rộng mở. Từ ngày thứ tư, mẹ và con gái của cô đã đến thăm quê hương Nha Trang. Năm nay, mẹ của Quỳnh Anh trở về từ Hoa Kỳ để ăn mừng lễ hội mùa xuân cùng gia đình. Trong vài ngày tới, nam ca sĩ và gia đình đã đến Đà Nẵng để nghỉ mát.

Truong Quỳnh Anh và con trai Sushi đã chụp một bức ảnh để chào mừng mùa xuân của Canh Ty. Đầu năm nay, cô đưa các con đến Sài Gòn thăm người thân và bạn bè và thưởng ngoạn phong cảnh của những con đường rộng mở. Từ ngày thứ tư, mẹ và con gái của cô đã đến thăm quê hương Nha Trang. Năm nay, mẹ của Quỳnh Anh trở về từ Hoa Kỳ để ăn mừng lễ hội mùa xuân cùng gia đình. Trong vài ngày tới, nữ ca sĩ và người thân của cô đã đến Đà Nẵng để nghỉ mát.

Con trai cô gần tám tuổi. Càng nói, cô càng hiểu và thông cảm với sự nghiệp ca hát sớm của mẹ. Cô nói: “Tôi luôn tôn trọng quyết định của mình. Ngay cả trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi sẽ hỏi ý kiến ​​anh ấy.” Con trai cô đã gần tám tuổi. Càng nói, cô càng hiểu và thông cảm với sự nghiệp ca hát sớm của mẹ. Cô nói: “Tôi luôn tôn trọng quyết định của con. Ngay cả trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, tôi sẽ hỏi ý kiến ​​anh ấy.” -Truong Quỳnh Anh luôn muốn theo kịp cô vì cô bận rộn với công việc. Mỗi ngày, cô đưa con trai đến trường, sau đó giải quyết các vấn đề cá nhân hoặc đi bộ trước ống kính. Vào buổi chiều, cô đưa các con đi tắm, ăn uống, nhân cơ hội xem chương trình, rồi quay lại với cô. Thỉnh thoảng vào cuối tuần, cô sẽ dạy bọn trẻ bơi và đưa anh đi chơi game.

— Trương Quỳnh Anh luôn muốn đền bù cho các con vì cô rất bận rộn trong công việc. Mỗi ngày, cô đưa con trai đến trường, sau đó giải quyết các vấn đề cá nhân hoặc đi bộ trước ống kính. Vào buổi chiều, cô đưa các con đi tắm, ăn uống, nhân cơ hội xem chương trình, rồi quay lại với cô. Thỉnh thoảng vào cuối tuần, cô dạy bọn trẻ bơi và đưa nó đi chơi game.

Sau khi ly hôn, Trọng Quỳnh Anh chủ yếu nuôi con vì chồng cũ là diễn viên Tim thường bận rộn với các dự án phim. Cô nói: Triệu Chúng tôi liên lạc và giữ liên lạc để con cái có thể được bố mẹ chăm sóc và yêu thương. Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh chủ yếu là chồng cũ (diễn viên Tim) thường nuôi con. Dự án phim bận rộn. Cô nói: “Chúng tôi liên lạc và giữ liên lạc để các con có thể được cha mẹ chăm sóc và yêu thương.” Nữ ca sĩ không ngờ rằng cuộc hôn nhân thứ hai là vì những đứa trẻ còn rất nhỏ. Ngoài việc chăm sóc trẻ em, cô còn tập yoga, bơi lội … để cải thiện ngoại hình ở độ tuổi 30.

Nữ ca sĩ không mong muốn kết hôn lần thứ hai vì cô còn rất trẻ. Ngoài việc chăm sóc trẻ em, cô còn tập yoga, bơi lội … để cải thiện cơ thể hơn 30 tuổi.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989. Cô gia nhập công ty âm nhạc của ca sĩ Thanh Thảo. Sau đó, cô tiếp tục hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Ngoài ca hát, cô còn tham gia “Cầu vồng đơn sắc”, “Một ngày không có em”, “Phantom of School”, “Wind of Life” và các bộ phim khác. … Năm 2017, cô và Tim ly hôn 7 năm bên nhau.

Trương Quỳnh Anh sinh năm 1989. Cô gia nhập công ty âm nhạc của ca sĩ Thanh Thảo. Sau đó, cô tiếp tục hát với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Vũ Quốc Bình. Ngoài ca hát, cô còn tham gia “Cầu vồng đơn sắc”, “Một ngày không có em”, “Phantom of School”, “Wind of Life” và các bộ phim khác. … Năm 2017, cô và Tim ly hôn 7 năm bên nhau.

Tam Kỳ (Ảnh: Trung Trần)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website