Tương Giang giành giải Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Vòng chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã được tổ chức tại Pattaya, Thái Lan vào tối 9/3. Đại diện Việt Nam Nguyễn Hương Giang đã đăng quang giữa sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Cô cũng giành được hai giải thưởng bổ sung: “Người đẹp tài năng” và “Video giới thiệu bản thân được yêu thích nhất”.

* Khoảnh khắc đăng quang của Hương Giang

“Tôi không tin rằng mình sẽ chiến thắng. Đây không chỉ là kết quả của tôi, mà còn là kết quả của tôi. Từ đội và những người yêu mến tôi, sau khi tôi quay lại gặp, tôi chắc chắn sẽ là LGBT. Cộng đồng thực hiện các hoạt động ý nghĩa. Yêu mọi người một lần nữa. Hương Hương Giang chia sẻ niềm vui trong đêm đăng quang.

* Hương Giang trong một cuộc thi lái xe

Trong ba cuộc thi lái xe hàng đầu, Hương Giang và hai đại diện đến từ Thái Lan và Úc đã trả lời cùng một câu hỏi: “Nếu bạn được chọn dẫn đầu Một phong trào xã hội, bạn sẽ làm gì? Làm cho thế giới tốt đẹp hơn? “. Người phụ nữ xinh đẹp Việt Nam trả lời: “Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Mọi người đều muốn hạnh phúc như người chuyển giới. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt và được đối xử bình đẳng mà không phải lo lắng nữa.” Hoa hậu Giang (giữa), Thái Lan hạng nhì, Úc hạng nhì (phải).

Trong sáu cuộc thi lái xe hàng đầu, Hương Giang đã chia sẻ nền tảng hoàn hảo của động lực “Tôi không đến từ”. Nhưng tôi tự hào vì có thể học tập chăm chỉ, làm việc và nuôi dưỡng cuộc sống của mình ngày hôm nay “.

* Hương Giang giới thiệu một phiên bản áo lót cho Hoa hậu Quốc tế Nữ hoàng năm 2018

Tại bữa tiệc trước đó Hương Giang mặc váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hóa. Trong cuộc thi trang phục dân tộc, cô mặc trang phục nặng 55 kg cho một cuộc diễu hành tốt. Bất kể khi nào, đại diện Việt Nam luôn được khán giả khen ngợi. Hương năm nay 27 tuổi. Cô cao 1,7m, nặng 52 kg, và ba quả bóng dài 86-62-90 cm. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô đã thay đổi giới tính và tổ chức lễ kỷ niệm Thần tượng Việt Nam năm 2012.

Chiến thắng của Hong Jiang Giang rất thuyết phục và long trọng. Khi bắt đầu cuộc thi, cô đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước ban giám khảo và công chúng thông qua đầu tư vào hình ảnh, phong cách thời trang và truyền thông. Cô đã thu hút được trái tim của truyền thông Thái Lan và công chúng. Giành chiến thắng trong cuộc thi tài năng về kỹ năng nhảy và hát .

* Hương Giang đã biểu diễn “Hush Hush”

Người đẹp Thái Lan đã giành vị trí thứ hai trong chức vô địch, và vị trí thứ hai thuộc về đại diện của Úc. Indonesia. Người đại diện đã giành giải thưởng “Trang phục dân tộc đẹp nhất”. Người đẹp Brazil và Venezuela đã lần lượt giành giải thưởng “Ảnh đẹp” và “Trang phục dạ hội đẹp nhất”. Cuộc thi kéo dài trong hai giờ với khoản đầu tư lớn. Sau hai lần mặc trang phục dân tộc và tiệc khiêu vũ. , 12 người chơi hàng đầu đã được thông báo tham gia Bikini Tour. Sau đó, top 6 và top 3 đã được chọn cho kỳ thi. Các yếu tố giải trí được đặt so le và nội dung bình luận được lan truyền. Hầu hết các đối thủ đều chăm sóc hình ảnh thông qua trang phục tuyệt đẹp. Ngoài những người vạm vỡ, sành điệu và xinh đẹp, nhiều thí sinh còn cho thấy những điểm yếu về ngoại hình và đường nét không thực sự nữ tính.

Hoa hậu Quốc tế Nữ hoàng – Hoa hậu Thế giới Chuyển đổi 2018 – Cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho người chuyển giới- Được tổ chức tại Thái Lan hàng năm. Cuộc thi năm nay thu hút 28 ứng viên từ các quốc gia và khu vực. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có ứng viên.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website