Nghệ sĩ Việt Nam phấn đấu vào châu Á

Gần đây, xuất khẩu để nâng cao hình ảnh khu vực đã trở thành một hướng đi mới cho các ngôi sao Việt Nam, đặc biệt là các nghệ sĩ 9X. Chỉ đến đầu tháng 10, một loạt các diễn viên và ca sĩ đã tham dự tại Busan, Seoul, Hàn Quốc để tham gia các sự kiện đặc biệt ở nước này.

Noo Phước Thịnh, SlimV … Các nghệ sĩ nổi tiếng châu Á như EXO, TWICE, Mamamoo, Steenteen, NCT, Basik tại Liên hoan bài hát châu Á … Isaac đã quảng bá cho Tam Cam tại Liên hoan phim Busan. Duy Khánh (Giáo sư Khánh) và Kelvin Khánh đã đến Hàn Quốc để thu âm và phỏng vấn cho kênh truyền hình kim chi nổi tiếng nhất KBS, trong khi Chi Pu cũng bận rộn với các hoạt động trao đổi văn hóa và kinh nghiệm. Đẹp, với những ngôi sao của đất nước bạn.

Isaac giao tiếp với người hâm mộ ở Busan và các dấu hiệu.

Xuất hiện ở một đất nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển, các nghệ sĩ Việt Nam đã thể hiện sự tự tin và sự an tâm– Họ đã nhận được phản hồi tích cực từ công chúng ở nước họ và quốc gia / khu vực của bạn. Trên sân khấu của Liên hoan bài hát châu Á, Noo Phước Thịnh có hai tiết mục “Nước mắt lau” và “Tôi không tin bạn”. Nó được ca ngợi rộng rãi nhờ khả năng ca hát mạnh mẽ, kỹ năng hát điêu luyện và kỹ năng nhảy tuyệt vời. Những điểm tương đồng giữa sân khấu và anh. Ảnh hưởng mạnh mẽ. Công chúng ở thành phố ven biển Busan ca ngợi Noo và các ngôi sao địa phương. Một trang web tin tức của Hàn Quốc đã so sánh anh với “Bi Rain Vietnam”. – Chi Pu chụp ảnh thân thiết với nữ thành viên xinh đẹp T-Ara, khiến cộng đồng fan K-Pop Việt Nam “điên cuồng”: Ji-yeo thường trao đổi bí mật giữa phụ nữ xinh đẹp và các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc. “Hanbook Ilbo Daily” (Hanbook Ilbo Daily) đã xuất bản một bài viết dài về Chi Pu và gọi đó là “Kim Tae Hee Vietnam”.

Họ đã giành giải thưởng khu vực cùng nhau. Tại Liên hoan phim Busan, Isaac đã giành được “Giải thưởng Ngôi sao đang lên” (đây là một trong sáu giải thưởng giành được trong đêm trao giải Ngôi sao châu Á), đây là một sự kiện trong liên hoan phim.

Ngay từ tháng 9, tại Giải thưởng phim truyền hình quốc tế Seoul 2016 (Giải thưởng phim truyền hình quốc tế Seoul), Nha Trang đã giành giải thưởng Ngôi sao châu Á nhờ màn trình diễn trong bài hát “Bài hát”. .

Thành công đầu tiên của Noo Phước Thịnh đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Hiệu ứng tích cực và cải thiện hình ảnh của các ngôi sao trẻ chủ yếu là do sự chuẩn bị và tính toán cẩn thận. Noo Phước Thịnh đã đầu tư tiền vào Hàn Quốc cho một đội gồm 21 người bao gồm đội nhảy, quản lý truyền thông, nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế để làm cho hình ảnh của cô trông đẹp, gọn gàng và xuất hiện trên truyền thông càng sớm càng tốt. Ngoài ra, khi anh ấy và các nhân viên gặp gỡ các ngôi sao nước họ, anh ấy và nhân viên của họ trải qua đào tạo không mệt mỏi để hát tốt.

Chi Pu cũng đưa người quản lý, trang điểm và chụp ảnh cá nhân của mình đến Seoul để chụp ảnh. Hãy chuyên nghiệp nhất có thể, nhưng với chi phí của các nhà tài trợ.

Ngoại ngữ là yếu tố quyết định trong việc tương tác với khán giả nước ngoài của các nghệ sĩ trẻ và chiến thắng họ. Noo Phước Thịnh, Isaac và Chi Pu đều có lợi thế là sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với sự tự tin. “Thái tử” Isaac phát biểu trên sân khấu bằng tiếng Anh trôi chảy khiến khán giả Việt Nam kinh ngạc. NooPhiênThịnh nói rằng họ cũng đã chuẩn bị một số cụm từ tiếng Hàn để anh “làm hài lòng” khán giả địa phương.

Tình hình phong cách Hàn Quốc tươi mới, thời trang và tiến bộ cũng mang đến cho họ cơ hội hòa nhập và được nhiều người chấp nhận hơn. Trước đây, phong cách K-Pop của nhóm 365 (bao gồm cả Isaac) do Ngô Thanh Vân xây dựng đã gây ra những phản ứng khác nhau. Tuy nhiên, cho đến nay, “người phụ nữ đó” đã chứng minh tính toán của mình vì một lý do chính đáng.

Ya Peng và nam diễn viên “From the Sun Down” Song Chongji.

– Hơn nữa, anh ta không thể đề cập đến sự hỗ trợ của các đối tác Hàn Quốc. Để giành được số lượng lớn khách hàng tại Việt Nam và nhiều quốc gia ở Đông Nam Á, nhiều nhà sản xuất âm nhạc và phim ảnh Hàn Quốc đang tuyển dụng các nghệ sĩ trẻ tài năng với hình ảnh và ảnh hưởng tốt ở Việt Nam. Nam giới. Bộ phim truyền hình “Tuổi trẻ” (Tuổi trẻ), hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đã vào thị trường châu Á với Nha Phương. Mức độ phổ biến của bộ phim cao đến mức các nhà sản xuất tiếp tục sử dụng dàn diễn viên cũ cho bộ phim thứ hai, và một mình Nha Phương có một lượng fan hâm mộ khổng lồ ở Hàn Quốc. Ngoài ra, một số bộ phim mới của Hàn Quốc hợp tác với Việt Nam cũng đang điên cuồng sản xuất các diễn viên.

Noo Phước Thịnh, Chi Pu, SlimV hay “Cô giáo Khánh” đều là những nhóm đến Hàn Quốc theo lời mời của “phương tiện truyền thông lớn nhất Hàn Quốc”. Noo Phước Thịnh đã tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại Seoul,Thu hút hơn 200 người tham gia. Ra mắt thành công ngoại tuyến và giúp nam ca sĩ có được một lượng fan mới từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trước sự xuất hiện của các ca sĩ thế hệ 9X, nhiều ca sĩ cao cấp, như Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà, đã tham gia lực lượng. Ngoài ra còn có một cái tên. Tất nhiên, để đạt đến cấp độ quốc tế. – Chi Pu đã gặp các thành viên của T-ara.

Tuy nhiên, hoạt động của các nghệ sĩ Việt Nam ở châu Á chỉ là trao đổi và quảng bá. Hình ảnh là hình ảnh chính. Một phần lý do là do sự cạnh tranh khốc liệt và tính chuyên nghiệp ở thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản, rất ít người nổi tiếng dám cân nhắc đến các nước khác để phát triển sự nghiệp.

Chi Pu chia sẻ với VnExpress: “Chuyến đi này được Hàn Quốc mời làm đối tác quảng bá văn hóa và trải nghiệm làm đẹp của Hàn Quốc, nhưng nó rất có lợi cho tôi. Tôi đã gặp Ji Yeon T-ara, và Á hậu Hàn Quốc 2014 và Ghi lại với các nhà thiết kế sắc đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc. Họ đã giúp tôi hiểu rõ hơn về quy trình làm việc chuyên nghiệp ở quốc gia / khu vực của bạn. Họ cũng giới thiệu “- Nữ diễn viên bày tỏ kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Hàn Quốc, nhưng chuyến đi này Đây là một cơ hội tuyệt vời để giúp cô ấy cải thiện hình ảnh của mình ở Hàn Quốc. Quê hương .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website