Gặp gỡ các ngôi sao trong bữa tiệc cuối năm

Nam diễn viên Trương Ngọc Anh đóng cặp với nam diễn viên Anh Dung tại sự kiện Sulwhasoo của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.

Trương Ngọc Anh nói rằng cô yêu Sulwhasoo vì triết lý “nhận ra tâm lý, nghiên cứu trí tuệ và vẻ đẹp vĩnh cửu của phụ nữ”. Cảm xúc cho cơ thể và làn da. Từ đó, anh phát hiện ra lý thuyết về chu kỳ 7 năm và đề xuất một số sản phẩm da chất lượng cao, ca sĩ đã mang đến nhiều bài hát liên quan đến tên của cô.

Phạm Quỳnh Anh mặc váy nhung với những đường cong lượn sóng ở phía sau. Nhiều vị khách khen ngợi làn da sáng và khỏe mạnh của cô.

Trong sự kiện, blogger làm đẹp Hannah Nguyễn cho biết, do tuổi tác chống lão hóa ngày càng tăng, cô thích kích hoạt tinh chất của tinh chất kích hoạt lần đầu tiên. Bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da, một sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và nhẹ nhàng, phù hợp với mọi loại da.

Beauty blogger Nicky Khánh Ngọc cũng chọn First Care Activating Serum Ex vì hiệu quả kết hợp của nó và Thiết kế n họa tiết truyền thống và Ý. Suh Sung Wan, người sáng lập của AmorePacific-Sulwhasoo, người sáng lập hiện đại. , Chọn năm chất dinh dưỡng quý giá: hoa mẫu đơn, hạt sen, ngọc bích, cây bách xù và các thành phần hoàng gia của JAUM Balance Balance, là chất lỏng mẹ tốt nhất cho các bà mẹ bế em bé. — Xem thêm các nghệ sĩ tham gia sự kiện

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website