Nghệ sĩ nhạc pop Diệp Lang và bạn gái đã đón Valentine từ rất sớm

Diệp Tiến chụp ảnh sinh nhật lần thứ hai với bạn gái, diễn viên hài Puka. Họ bắt đầu hẹn hò khi họ gặp nhau trong một game show hài năm 2016.

Diệp Tiến và bạn gái diễn viên hài Puka chụp ảnh sinh nhật lần thứ hai cùng nhau. Khi họ gặp nhau trong một chương trình trò chơi hài vào năm 2016, họ bắt đầu hẹn hò.

Diễn viên Puka sinh năm 1990, trẻ hơn Diệp 7 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia một vài bộ phim hài trong giới trẻ thế giới, trong các bộ phim “Chạy và đếm” (2016), “Yêu, đừng sợ” (2017) …

L Diễn viên Puka được sinh ra trong Năm 1990, anh nhỏ hơn Diệp Tiên 7 tuổi. Cô trở nên nổi tiếng khi tham gia một vài bộ phim hài trong thế giới trẻ, trong các bộ phim “Chạy và đếm” (2016), “Yêu, đừng sợ hãi” (2017) …

Cặp đôi nghệ sĩ đã chụp ảnh lưu niệm với họ Chó tạo dáng chụp ảnh. Họ hài hước đặt tên con vật này theo tên của các nhà mốt như LV, Gucci và Chanel.

Nghệ sĩ chụp ảnh nhóm với những chú chó. Họ hài hước đặt tên cho con vật này theo tên của nhà mốt LV, Gucci và Chanel.

Bạn gái tôi nói rằng người phụ nữ của Diệp Tiên bình tĩnh và nhiệt tình với công việc. Cô thường đặt tên cho bạn trai là “béo” vì vẻ ngoài mũm mĩm của anh và cách đạo diễn luôn thích khiến người yêu bỏ cuộc.

Bạn gái tôi nói rằng quý bà của Die Tian rất tuyệt. Yêu công việc. Cô thường gọi bạn trai là “mập” vì vẻ ngoài mũm mĩm của anh và đạo diễn luôn nuông chiều và chịu thua người yêu.

Cha mẹ và chị gái Diệp Tiến chuyển đến Hoa Kỳ. Vì nghệ sĩ nhạc pop Diệp Lang (cha Diệp Tiên) đã không thể về nhà trong nhiều năm do tuổi cao, Puka chỉ gặp mẹ của bạn trai mỗi khi anh về nhà. Thăm anh ở nhà. Câu chuyện tình yêu của Diệp Tiên và Puka được hai gia đình ủng hộ. Cha mẹ và chị gái Diệp Tiến chuyển đến Hoa Kỳ. Vì nghệ sĩ nhạc pop Diệp Lang (cha Diệp Tiên) đã không thể về nhà trong nhiều năm do tuổi cao, Puka chỉ gặp mẹ của bạn trai mỗi khi anh về nhà. Thăm anh ở nhà. Câu chuyện tình yêu của Diệp Tiên và Puka được hai gia đình ủng hộ.

Diệp Tiến và bạn gái quyết tâm “trở về cùng một nhà” và lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần. -Diep Tien và bạn gái quyết tâm “trở về cùng một nhà” và lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Ngoài việc tham gia Thành phố Hồ Chí Minh, Puka và Diệp Tiên sẽ trở lại Đồng Tháp để đón gia đình vào đêm giao thừa. Gia đình đến gia đình anh vào đêm giao thừa. .

Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website