Bí mật của một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc cho người già ở Nhật Bản

Theo “Business Insider”, đã có 65.000 người trên 100 tuổi ở Nhật Bản vào năm 2016. “Japan Times” báo cáo rằng tuổi thọ trung bình của nam giới là 80,98, phụ nữ đạt 87,14; – chỉ sau Hồng Kông, nó đứng thứ hai trên thế giới. – Trong 25 năm qua, tuổi thọ trung bình của người dân ở đảo Futang đã tăng thêm 4.2. Theo quy định của quận Nhật Bản, kể từ khi học mẫu giáo, người dân Nhật Bản đã kiểm tra sức khỏe hàng năm, để sống một cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh.

Nhật Bản cũng là một trong những quốc gia có chất lượng cuộc sống cao nhất dành cho người cao tuổi trên thế giới. Kết quả xếp hạng không chỉ dựa trên thu nhập, kế hoạch chăm sóc sức khỏe mà còn dựa trên sự hài lòng của người cao tuổi với sự hỗ trợ của gia đình và cộng đồng. Để đánh giá tuổi thọ trung bình của người dân Nhật Bản, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã đánh giá số người già có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản hàng ngày của họ (thực phẩm, quần áo, phòng vệ hợp pháp).

Ở Nhật Bản, 65 tuổi không có nghĩa là nghỉ hưu, hoàn toàn tan vỡ. Thay vào đó, khuyến khích họ nghiên cứu các chủ đề trong lĩnh vực chuyên môn của họ, tham gia các hoạt động thể thao, du lịch, hoạt động câu lạc bộ, hoạt động tình nguyện, v.v. Vì dân số già, chính phủ khuyến khích người cao tuổi cố gắng hết sức.

Ở Nhật Bản, người cao tuổi có chất lượng cuộc sống tốt hơn nhiều quốc gia. Ảnh: Shutterstock

Để giữ sức khỏe, hầu hết người dân Nhật Bản vẫn chứa cá, đậu nành, rau, gạo, trái cây, trà xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày … Họ tiêu thụ gần 10% sản phẩm đánh bắt của thế giới. Dân số chỉ có 2%. Cư dân của đất nước này tiêu thụ rau, bông cải xanh, cải bắp, cải xoăn … gấp 5 lần so với người Mỹ. Bữa ăn truyền thống của họ bao gồm một bát cơm, cá nướng giàu axit béo omega-3, rau luộc, súp đậu phụ miso và món tráng miệng trái cây.

Các lớp giấy là hiển nhiên cho mỗi bức tượng với các kỹ năng vận động khác nhau. Do thiết kế đồ lót, những người được khuyến khích đi bộ có thể mặc tã, vì thiết kế này dễ mặc hoặc thay tã, và rất dễ di chuyển. Tương ứng với các khả năng đi bộ khác nhau, sẽ có nhiều loại tã với khả năng hấp thụ khác nhau.

Những người có khả năng di chuyển hạn chế (giường hoặc trên xe lăn) nên sử dụng miếng dán tã. Nó có một thiết kế hấp thụ nhanh cho phép trẻ em chăm sóc cha mẹ mới của chúng để được thay thế.

Ngoài ra, nếu bạn cần sử dụng tã kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng thay thế đệm bổ sung và tiết kiệm tiền. đa chiều. Đối với bệnh nhân nội trú, các y tá thường sử dụng thêm khăn như một sản phẩm phụ trợ để ngăn rác văng ra trên chiếu, nhờ đó giúp làm sạch.

— Hướng dẫn cho người cao tuổi sử dụng tã lót:

— -Assan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website