Khoảnh khắc ngôi sao Việt Nam bị khán giả tấn công trên sân khấu

TrườngGiang

Vào tối ngày 8 tháng 8, nam diễn viên TrườngGiang đã tham gia một chương trình tại Daning City. Nhiều khán giả địa phương đã tham gia chương trình. Đêm của buổi hòa nhạc là khi khán giả đổ xô lên sân khấu để tặng hoa, và nghệ sĩ mất sự chú ý trong buổi biểu diễn. Khi khán giả ném chai lên sân khấu, sông Dương Tử cũng mất bình tĩnh. Sau khi chỉ trích các nhân viên bảo vệ vì không duy trì trật tự, anh quyết định dừng cuộc chơi.

Nhiều người đồng ý với phản ứng rõ ràng của nam nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến ​​cho rằng tác phẩm của diễn viên hài Guang Nan cho thấy sự thiếu tôn trọng khán giả và sự can đảm trên sân khấu. Một số khán giả giải thích nó khi khán giả ném chai vào những người trình bày hoa vì họ làm hỏng chương trình chứ không phải nghệ sĩ. Sau đó, diễn viên hài Hoài Linh cũng xuất hiện trong buổi biểu diễn này, nhưng trước đó đã xin lỗi khán giả của Tây Ninh thay mặt cho các thanh thiếu niên. Trương Giang vẫn im lặng.

Tuấn Hùng

Trước Trương Giang, nhiều nghệ sĩ Việt Nam bị khán giả cực đoan tấn công. Vào tháng 12 năm 2015, ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Nhiều khán giả đổ xô đến xin chụp ảnh với thần tượng, trong khi Tuấn Xiong cố gắng tập hợp mọi người để giữ trật tự để anh có thể biểu diễn trở lại. Khi Reunion đứng uống trực tiếp trên sân khấu đứng, bầu không khí căng thẳng.

Ca sĩ ngay lập tức hỏi ai là người vừa kết thúc, và chuẩn bị bước xuống và gặp nhau. Nhưng các nhân viên bảo vệ đã ngăn anh ta lại và đưa anh ta vào hậu trường. Sau đó, Tuấn Hưng chia sẻ tình hình với nỗi buồn trên trang cá nhân của mình.

ĐàmV LỚN Khi ca sĩ nắm chặt mình, người đàn ông bất ngờ lấy nước nóng phun trực tiếp lên mặt khiến anh ta choáng váng và phải tạm thời ngừng chơi. Mỹ Tâm cũng ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hơi cay khi ôm chầm lấy đồng nghiệp. Kẻ theo dõi được xác định là người Mỹ gốc Việt Ly Tong (tên thật là Lê Văn Tông).

–) Weng Ronghong (Đàm Vinh) người Mỹ gốc Việt trở về sân khấu sau khi mặc quần áo và nghỉ ngơi , Tiếp tục thể hiện sự cổ vũ cuồng nhiệt). Liệt kê. Ca sĩ sau đó nói rằng anh ấy đã bị sốc và cảm thấy đau đớn trên khuôn mặt, nhưng anh ấy đã không dừng lại “vì công chúng, vì lòng tự trọng, cho sự nghiệp của mình.”

Duy Mạnh

Năm 2005, Duy Mạnh cũng gặp rắc rối khi tham gia một chương trình âm nhạc do Nam Định tổ chức. Khi kết thúc buổi biểu diễn, buổi biểu diễn đã không còn tồn tại và tất cả doanh thu bán vé đã khiến màn trình diễn trở nên hỗn loạn. Giả sử rằng người tổ chức đã bị lừa và khán giả đã ném ghế trên sân khấu và phá hủy hệ thống âm thanh. Trong số các ca sĩ có mặt, chỉ có Duy Mạnh quyết định lên sân khấu và xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, anh đã bị một số kẻ cực đoan hiểu lầm và ném chiếc ghế ra sau lưng. Cuối cùng, anh phải gọi cảnh sát nhờ giúp đỡ để thoát khỏi đám đông.

Đông Nhi

Khi công chúng quá phấn khích ôm lấy nghệ sĩ, tình hình sẽ dễ dàng hơn. -Dong Nhi có một lượng lớn người hâm mộ và còn được biết đến như một người hâm mộ rất tận tâm.

Năm 2011, Dong Nhi bị buộc phải hôn một khán giả nam trong một buổi biểu diễn của tỉnh. Nữ ca sĩ muốn né, nhưng người đàn ông vẫn không chịu buông cô ra. Tuy nhiên, ngay sau khi lực lượng an ninh xuất hiện, tôi vẫn vui vẻ tiếp tục hát cùng ngày, như thể không có gì xảy ra. Hành động này đã giúp ca sĩ được coi là lành nghề và chuyên nghiệp.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website