Á hậu Thanh Tú kết hôn với một nữ doanh nhân vào đầu tháng 12

Thanh Tú cho biết, lễ đính hôn diễn ra vào cuối tháng 11 và đám cưới diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 12. Cô và vị hôn phu của mình đã chụp ảnh cưới ở châu Âu hai tháng trước. Hoa hậu Mỹ Linh sẽ là một trong những phù dâu trong đám cưới.

Thanh Tú, người vào chung kết, trong những bức ảnh cưới được người mẫu chụp.

Thành phố lãng mạn. Á hậu chỉ tiết lộ rằng chồng tương lai của cô là một doanh nhân, hơn cô vài tuổi. Về chiều cao, anh cao hơn cô một inch. Thanh Tú từng nói rằng cô yêu một người đàn ông trưởng thành và thành đạt. Hai người gặp nhau trong bảy tháng trước khi họ quyết định kết hôn với sự hỗ trợ của hai gia đình. Anh cho cô rất nhiều lời khuyên trong công việc và cuộc sống.

“Năm nay tôi 25 tuổi, trưởng thành và sẵn sàng kết hôn. Tôi đã dành hai năm làm vai phụ. Bây giờ là thời gian.” Đối với bản thân và gia đình, nó mang đến cơ hội cho những người đẹp mới đăng quang , “Thanh Tử nói.

Thanh Tử và Mỹ Linh đi du lịch Nhật Bản.

Tên của Thanh Tử là Ngô Thanh Thanh Từ, sinh năm 1994, cô ấy là Ngô Trà Mỹ Em gái tôi, cô ấy là người vào chung kết cuộc thi Vũ trụ Việt Nam năm 2015. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp cao 1,8 m và cao 81-62-99cm. Cô ấy tốt nghiệp trường Đại học Ngoại giao năm 2016 và cô ấy học tiếng Nhật và tiếng Pháp Thông thạo tiếng Anh và điểm IELTS 6.5.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website