Vợ của Lương Thành mặc bikini bên chồng.

Giữa tháng 6, Lương Thế Thành cùng vợ đi du lịch Philippines. Họ ghi lại khoảng thời gian hạnh phúc.

Giữa tháng 6, Lương Thế Thành và vợ đi Philippines nghỉ hè. Họ ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc.

Cặp đôi kết hôn năm 2016. Họ chấp nhận rằng họ không có con, nhưng phải mất một năm để xây dựng cuộc sống và nuôi dưỡng cảm xúc. — Cặp đôi Họ kết hôn năm 2016. Họ đồng ý rằng họ không vội vã có con, nhưng phải mất một năm để xây dựng cuộc sống và vun đắp tình yêu của họ.

Hai người đang đi nghỉ ở đảo coron, đảo Palawan, miền bắc Philippines. — Cả hai đang đi nghỉ ở đảo Cron, đảo Palawan, miền bắc Philippines.

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Lương Thế Thành .

Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Lương Thế Thành .

Nam diễn viên chia sẻ nhờ Thủy Diễm, anh có thể trân trọng cuộc sống hơn. Vợ anh giúp anh nhận ra rằng anh phải làm việc cùng một lúc để tận hưởng và vun đắp hạnh phúc gia đình. Trước đây, anh chỉ đắm mình trong công việc.

Diễn viên cảm ơn Thủy Diễm, anh chỉ biết trân trọng cuộc sống. Vợ anh giúp anh nhận ra rằng anh phải làm việc cùng một lúc để tận hưởng và vun đắp hạnh phúc gia đình. Trước đây, anh chỉ đắm mình trong lao động.

Thủy Diễm nói rằng Lương Thế Thành làm niềm vui cho vợ. Cô luôn dành cho chồng không gian riêng để khiến cô cảm thấy tự do và thư thái.

Thủy Diễm nói rằng Lương Thế Thành làm niềm vui cho vợ. Cô luôn dành cho chồng một không gian riêng để tận hưởng cuộc sống tự do và thoải mái.

Cả hai bên dự định sẽ có con vào năm tới.

Cả hai bên dự định sẽ có con vào năm tới.

Linh hồn của linh hồn

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website