Giải mã nỗi đau thể xác

Bất kỳ cơn đau trong cơ thể của bạn sẽ cảnh báo bạn về một vấn đề. Ví dụ, đau ở ngực trái cho thấy tim có thể không ổn định vì đây là khu vực chứa hầu hết trái tim. Đau ở lòng bàn tay trái và rãnh giữa lưng trên cũng là dấu hiệu của các vấn đề về tim.

— Bất kỳ cơn đau trong cơ thể cho thấy một vấn đề. Ví dụ, đau ở ngực trái cho thấy tim có thể không ổn định vì đây là khu vực chứa hầu hết trái tim. Đau ở rãnh giữa lòng bàn tay trái và lưng trên cũng là dấu hiệu của các vấn đề về tim. . Nó có thể là một triệu chứng của bệnh hô hấp hoặc bệnh cơ hoành.

Nếu bạn cảm thấy đau âm ỉ kéo dài ở cổ và vai, bạn nên đi khám bác sĩ để kiểm tra phổi và cơ hoành. Nó có thể là một triệu chứng của một bệnh liên quan đến dây thần kinh hô hấp hoặc cơ hoành ngang.

Đau do bệnh dạ dày và tuyến tụy rất dễ nhận ra. Ngoài vị trí của hai cơ quan này, bệnh nhân cũng có thể bị đau lưng.

Đau do bệnh dạ dày và tuyến tụy rất dễ nhận ra. Ngoài vị trí của hai cơ quan này, bệnh nhân cũng có thể bị đau lưng.

Đau dạ dày gần rốn cảnh báo các bệnh liên quan đến ruột non. Phần giữa của bụng dưới rất có thể là do bệnh đường ruột. Cơn đau ở bên phải. Bạn có thể bị viêm ruột thừa.

Nếu nó ở giữa bụng dưới, nó có thể được gây ra bởi bệnh đường ruột. Cơn đau ở bên phải. Bạn có thể bị viêm ruột thừa.

Cơn đau của bệnh thận rất khó dự đoán vì nó ảnh hưởng đến lưng dưới, bụng, mông đến xương chậu. Tốt nhất, nếu có nhiều đau ở những khu vực này, bạn nên nhanh chóng đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác.

Cơn đau của bệnh thận rất khó dự đoán vì nó ảnh hưởng đến lưng dưới, cơ bắp, bụng, mông đến xương chậu. Tốt nhất, nếu có nhiều đau ở những khu vực này, bạn nên nhanh chóng đi khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác.

Đau do nhiễm trùng bàng quang thường xuất hiện ở cả hai bên của khung chậu dưới. .

Trước và sau khi nhiễm trùng bàng quang, đau thường xảy ra ở phần dưới của khung chậu trước và sau. -Làm đau dữ dội ở bên bụng dưới rốn sẽ cảm thấy buồng trứng. Khi cơn đau kéo dài, bạn phải đi khám bác sĩ để chẩn đoán trước khi quá muộn.

Phụ nữ bị đau bụng rốn có thể có vấn đề về buồng trứng. Khi cơn đau kéo dài, bạn cần đi khám bác sĩ kịp thời, kẻo quá muộn.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website