Hoàng Hạnh giành huy chương đồng cho trang phục dân tộc Hoa hậu Trái đất

Vào tối ngày 14 tháng 10, cuộc thi trang phục Hoa hậu Trái đất đã được tổ chức tại khách sạn Century Park ở Manila. Tổng cộng có 85 thí sinh tham gia. Cuối cùng, Hoàng Hạnh đã giành được huy chương đồng ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chỉ đứng sau Philippines và Mông Cổ (huy chương vàng). Các cầu thủ đại diện cho Kenya, Chile và Tây Ban Nha lần lượt giành huy chương vàng ở châu Phi, châu Mỹ và châu Âu. Video: Hoa hậu Trái đất.

John Han (Hoàng Hạnh) mặc một chiếc váy dài được mặc bởi nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, lấy cảm hứng từ hoa sen và ruộng bậc thang. Cơ thể của chiếc áo choàng được cách điệu thành sáu chiếc váy, đại diện cho sáu cánh hoa. Hình ảnh ruộng bậc thang ở khu vực miền núi phía tây bắc được in ở mặt trước và hình ảnh của một hồ sen được vẽ ở mặt sau, cùng với hoa và lá sen giả để tạo hiệu ứng 3D. – Khi chạy, Hoàng Hạnh lấy ác trong bụng và đi đôi ủng trông giống như một chiến binh. Ở giữa sân khấu, đầu tiên cô ấy đặt dép xuống và sau đó biến quần áo của mình thành váy dài. Vẻ đẹp kết hợp với cái mũ là hình hoa sen màu vàng với chiếc quạt giấy. Nhà thiết kế Minh Tuấn hy vọng rằng quần áo sẽ mang lại hai cảm giác trái ngược: nữ tính và mạnh mẽ.

Hình thức đầu tiên của Hoàng Hạnh là khi đi trên sân khấu (trái), sau khi kéo dây để tạo thành một chiếc váy dài. Ảnh: Viết Quý .

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Quốc hoa”. Huang Han nói rằng cô đã chọn hình ảnh hoa sen vì cô được sinh ra ở Nghệ’an, nơi có làng Mori – một địa danh nổi tiếng. Cô nói: “Khi tôi mặc quần áo, tôi cảm thấy như mình được người dân địa phương ở quê nhà ủng hộ.” Hoàng Thị Hạnh (Hoàng Thị Hạnh), sinh năm 1992, tên đầy đủ. Cô cao 1,76 m, với ba tòa tháp 88-63-96 cm. Cô là một vận động viên Taekwondo, tham gia các cuộc thi trẻ ở ba quốc gia (khu vực) và giành được nhiều huy chương. Sau khi chịu đựng chấn thương, cô chuyển sang làm đẹp và người mẫu. Cô đã giành được vị trí thứ hai trong Giải thưởng Hoa hậu châu Á 2017. Năm nay, cô tham gia chương trình trò chơi “Trò chơi tuyệt vời”. Cuộc thi “Hoa hậu Trái đất” đã được tổ chức bởi một công ty Philippines từ năm 2001. Màu này có thể cải thiện nhận thức về môi trường của mọi người. Trước khi vào vòng chung kết vào ngày 26 tháng 10, các thí sinh đã tham gia nhiều cuộc thi và hoạt động bảo vệ môi trường. Người phụ nữ hiện tại là Phương Khánh đến từ Việt Nam.

Đạt Phan

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website