Bước vào top 60 người đẹp đẹp nhất thế giới vào thứ năm tuần sau

Danh sách được bình chọn bởi các chuyên gia phương pháp thẩm mỹ đã tham gia cuộc thi năm 2017, như Hoa hậu Thế giới (118 thí sinh), Hoa hậu Hoàn vũ (92 thí sinh), Hoa hậu Trái đất (89 Hoa hậu), Hoa hậu Quốc tế (69 Thí sinh), Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 (66 thí sinh). Lê Thị Hà Thu đứng đầu trong số các đại diện Việt Nam tham gia năm cuộc thi sắc đẹp. Top 90 người đẹp nhất năm 2017 được bầu chọn là ứng cử viên Khánh Phương – Việt Nam lọt vào vị trí-71 trong top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. -Trong danh sách hiện tại, 25 người đẹp có số điểm cao nhất sẽ bước vào một vòng bầu chọn khác để tìm ra người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2017.

Người đẹp Lê Thị Hà Thu .

Tin rằng cô ấy đến từ trang làm đẹp Một trong 60 người đẹp hàng đầu năm 2017. Trong hoàn cảnh tuyệt vời, Hà Thu chia sẻ rằng cô đã cảm động khi sự chăm chỉ của cuộc thi được công nhận. Người đẹp 26 tuổi cho biết vào thứ năm tới trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam Việt Nam tại Philippines vào thứ năm tới: Thời gian tới, tôi sẽ cố gắng học hỏi, thay đổi phong cách thời trang linh hoạt hơn và nói không với những vụ bê bối. Giành được 5 huy chương, trong đó có 3 huy chương vàng và 2 huy chương đồng và một giải thưởng ảnh Hoa hậu. Hà Thu sinh năm 1992. Anh cao 1,71 m và nặng 50 kg. Ba tòa tháp cao 85-60-90 cm. Cô đã giành được danh hiệu vào chung kết trong Chung kết Đại dương 2014.

* Hà Thu (tiếng Anh: Hà Thu) đã thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh với Hoa hậu Trái đất 2017

Từ năm 2004, cuộc thăm dò ý kiến ​​về Missosology đẹp nhất đã được tiến hành hàng năm để công nhận vẻ đẹp vĩnh cửu (vẻ đẹp vĩnh cửu) đẹp). ). Năm 2016, người đẹp Nam Em (ứng cử viên Việt Nam cho Hoa hậu Trái đất) lọt vào top 50.

Missosology là một trang web làm đẹp được thành lập vào năm 1999, chuyên nghiên cứu và phân tích các cuộc thi sắc đẹp. cầu. Trong 18 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra một mạng lưới các chuyên gia uy tín chuyên “phân tích” bí quyết thành công của nhiều người chiến thắng cuộc thi sắc đẹp, thu hút hàng triệu độc giả.

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website