Hoa hậu Huế từ Huế học nấu ăn ẩm thực Pháp

Ngọc Trần vừa tham gia một lớp học nấu ăn tại thành phố Hồ Chí Minh. Dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Khoa (trái), cô đã chuẩn bị hai quả cà chua kẹo và salad cà chua kiểu Pháp.

Ngọc Trần vừa tham gia một lớp học nấu ăn tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô chuẩn bị hai món salad cà chua và cà chua Pháp (trái) dưới sự hướng dẫn của đầu bếp Khoa.

Cô bé ở Teaser Huế.

Đây là lần đầu tiên học nấu ăn ẩm thực Pháp, người đẹp bối rối vì khó khăn trong việc trộn nguyên liệu và gia vị. Cô véo một cái khuôn tròn thật chặt để làm cho hình dạng của củ khoai tây thật đẹp.

Khi cô lần đầu tiên học nấu ăn ẩm thực Pháp, người đẹp đã bị thu hút bởi vì rất khó để trộn các nguyên liệu và gia vị. Cô ép hình tròn thành hình tròn để làm cho khoai tây hình thành tốt.

Món chính cô học được là nấu cá hồi. Rửa phi lê, trộn chúng với muối, hạt tiêu và dầu ô liu và thêm vào nước dùng nấu chín khoảng sáu giờ trước. Rửa cá, trộn với một chút muối, hạt tiêu và dầu ô liu, và cho nó vào nước dùng nấu chín khoảng sáu giờ trước.

Cobia mất khoảng tám giờ để hoàn thành. Đổi lại, cá nấu chín có thể được đông lạnh và sử dụng dần dần trong vòng một giờ.

Ngọc Trần là nước chủ nhà của Muse de Hue. Dự án nhằm giới thiệu vẻ đẹp của con người và văn hóa ẩm thực cổ xưa. Nội dung là câu chuyện hàng ngày của một cô bé “cô ấy” trong vườn. Ngoài ẩm thực Việt Nam, người đẹp còn muốn tìm hiểu về ẩm thực đồng quê.

Cobia mất khoảng 8 giờ để hoàn thành. Đổi lại, cá nấu chín có thể được đông lạnh và sử dụng dần dần trong vòng một giờ.

Ngọc Trần là nước chủ nhà của Muse de Hue. Dự án nhằm giới thiệu vẻ đẹp của con người và văn hóa ẩm thực cổ xưa. Nội dung là câu chuyện hàng ngày của một cô bé “cô ấy” trong vườn. Ngoài ẩm thực Việt Nam, người đẹp muốn tìm hiểu thêm về ẩm thực đồng quê.

– Ngoài ra, cô cũng học được một món khai vị có tên Tomato (Tomato Salad).

Ngoài ra, cô cũng học được món trứng khai vị có tên là cà chua ((salad cà chua) .

Cắt cà chua thành khối, ép chúng trong một khuôn tròn, và trang trí chúng bằng rau và hoa .

– Cắt cà chua thành hình khối, nhấn vào vòng tròn và trang trí bề mặt trên cùng bằng rau và hoa tươi .- -Beauty chia sẻ kết quả sau giờ học.

Người đẹp chia sẻ kết quả sau giờ học.

Ngọc Trần tên đầy đủ của cô là Lê Trần Ngọc Trần, cô thu hút sự chú ý của cuộc thi sắc đẹp Huế năm 2015. Cô vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, nhưng đã rút lui giữa chừng. Từ đó, người đẹp tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá và giới thiệu du lịch Huế cho khách du lịch trong và ngoài nước .— -Ngày Trần tên đầy đủ là Lê Trần Ngọc Trần, người đã thu hút sự chú ý của mọi người trong chiến thắng. Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Huế năm 2015. Cô vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng đã rút lui giữa chừng. Sau đó, người đẹp tiếp tục tham gia các hoạt động quảng bá, Giới thiệu du lịch Huế cho khách du lịch trong và ngoài nước.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website