“Cậu bé” dài và nhanh

Ảnh minh họa: Sức khỏe

Trả lời:

Xin chào,

Trong câu hỏi trên, tôi muốn biết hai yếu tố:

Đầu tiên, cậu bé của bạn trông rất dài. Tại đây, anh không chia sẻ rõ ràng yếu tố thời gian, “cậu bé” mới có thể cương cứng được bao lâu? Ngoài ra, trong quá trình này, điều gì kích thích bạn và đối tác của bạn sử dụng, khi trạng thái “dai dẳng” xuất hiện, tính đều đặn của biểu hiện này … tất cả các yếu tố tôi đến từ Si đều xứng đáng được đề xuất chẩn đoán. — Tôi muốn chia sẻ với bạn những điều sau:

– Thời gian cần thiết để cương cứng dương vật dao động và khác nhau đối với mọi người. Một số người chỉ cần chạm hoặc thậm chí đi bộ bên cạnh “Người tình tôn vinh quốc kỳ.” Một số người sẽ dành vài phút đến hàng chục phút và sẽ nhận được nhiều kích thích hơn, chẳng hạn như kích thích bằng tay trực tiếp. đại dương. Ví dụ … Tất cả các điều kiện trên là bình thường, miễn là kết quả cuối cùng là “trẻ” và anh ta sẽ không cảm thấy quá khó khăn hoặc bất lực khi cố gắng làm cho “anh ta” đứng thẳng lên em bé. Bạn không thể so sánh yếu hơn với những chàng trai khác, nó sẽ chỉ làm cho tình trạng của bạn tồi tệ hơn.

– Tình hình, mức độ kích thích và loại kích thích (trực tiếp hoặc gián tiếp, trực tiếp hoặc gián tiếp qua tay hoặc miệng) ảnh hưởng đến quá trình cương cứng. Mọi người đều có cách giao hợp riêng của mình, ví dụ: mọi người đều có những kích thích riêng, khi đáp ứng những kích thích này, chàng trai sẽ nhanh chóng “vẫy cờ”. Hơn các loại kích thích khác. Về vấn đề này, anh ta phải tự tìm sở thích của mình, điều này sẽ giúp anh ta rất nhiều.

– Sức khỏe nói chung cũng có ảnh hưởng lớn đến hưng cảm. Bao gồm cả sức khỏe thể chất và tinh thần. Nói tóm lại, nếu anh ấy mệt mỏi với công việc và có nhiều áp lực trong cuộc sống, thì cậu bé “bướng bỉnh, không vâng lời” này là điều dễ hiểu.

Sau khi xuất tinh, cậu bé đang thổi. Điều này là hoàn toàn bình thường và rất phổ biến ở nam giới. Đây là một cơ chế sinh lý bình thường. Sau khi xuất tinh, cơ thể nhận ra việc hoàn thành các nhiệm vụ biểu hiện cương dương và có một phản xạ thư giãn, kết hợp với hầu hết đàn ông bị bắt vào thời điểm đó. Bằng cách này (tận hưởng cảm giác cực khoái hoặc nghỉ ngơi). Lúc này, sự kích thích đến dương vật biến mất nhanh chóng, và rồi cậu bé chìm nhanh chóng.

Khi xuất tinh, anh ta nên thư giãn và tận hưởng cảm giác cực khoái, thay vì bối rối và bối rối vì biểu hiện này. Bởi vì tôi chắc rằng cảm giác này sẽ biến mất nhanh chóng trong một thời gian ngắn.

– Phần cuối cùng của tôi: Tình dục không chỉ là nhu cầu bên trong, mà còn là nhu cầu. “Con người” bao gồm cảm xúc, cảm xúc và nhiều khía cạnh khác của đời sống tinh thần. Do đó, nếu có vấn đề hoặc trở ngại trong đời sống tình dục, ngay cả khi chỉ trong tâm lý học, nam giới vẫn có thể cần sự can thiệp của các chuyên gia (nhân viên y tế, nhà tâm lý học) để giải quyết vấn đề. Vấn đề bức xạ.

Trân trọng.

Bác sĩ Nguyễn Tấn Thu

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website