Khoảnh khắc Phương Vy với mẹ kế Mỹ

Phương Vy chụp ảnh cùng chồng, bố mẹ và mẹ kế, và ghi lại kỷ niệm đầu tiên của cuộc đời cô gái (cô bé Ailen) vào ngày 8 tháng 3. Lần này, bà của Alani (giữa) lần đầu tiên đến Việt Nam. “Hình ảnh ba thế hệ người mặc váy dài truyền thống thực sự rất đẹp. Nữ ca sĩ nói:” Mẹ tôi là người đã tạo ra Áo dài cho bà và cháu gái đầu lòng. Cuộc sống của cô con gái nhỏ Ailen. Lần này, bà của Alani (giữa) lần đầu tiên đến Việt Nam. “Hình ảnh ba thế hệ mặc váy dài truyền thống thực sự là một hình ảnh đẹp. Ca ​​sĩ nói:” Mẹ ruột của tôi là người đã tạo ra Áo dài cho cô ấy và cháu gái đầu tiên của cô ấy. “- Ca sĩ (phải) từng nhận nuôi một em bé bị bỏ rơi làm y tá trong bệnh viện. Đứa trẻ được nhận nuôi luôn được bà ngoại và gia đình yêu thương.

Người phụ nữ (phải) từng nhận nuôi một em bé bị bỏ rơi khi cô là y tá trong bệnh viện Những đứa trẻ bị bỏ rơi. Những đứa trẻ được nhận nuôi luôn được bà ngoại và các thành viên trong gia đình yêu quý. “” Mọi người thường nói với các bà mẹ kế rằng họ đang ở trong một mối quan hệ khó khăn, và tôi cảm thấy hoàn toàn khác. Mẹ của Caroline là một người phụ nữ hết lòng. Tôi sinh một đứa con, và cô ấy bay sang Việt Nam ở lại hơn bốn tháng, chia sẻ ý định ban đầu là làm mẹ. Tôi may mắn có được tình yêu của hai bà mẹ. “, Phương Vy nói thẳng thắn.” Mọi người thường nói với tôi rằng mẹ chồng tôi hòa thuận, và tôi cảm thấy hoàn toàn khác. Mẹ của Caroline là một người phụ nữ yêu thương và tốt bụng. Khi tôi sinh đứa con nhỏ của cô ấy, cô ấy đã bay sang Việt Nam để ở hơn bốn tháng. Khi tôi làm mẹ lần đầu tiên, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi may mắn nhận được tình yêu của hai bà mẹ “, Phương Vy nói. Chăm sóc nhà cửa, dưới sự chăm sóc của cô, Phương Vy luôn đảm bảo rằng cô có thể chơi bóng đá.

— mẹ ruột của Phương Vôn ( (Trái) Thích hát. Tuy nhiên, cô đã từ bỏ giấc mơ chăm sóc ngôi nhà của mình như một nghệ sĩ. Nhờ có người mẹ chu đáo, Phương Vy luôn yên tâm .

Cô và Sean American-tại nơi làm việc và Luôn bên nhau trong cuộc sống. Người Mỹ – luôn bên nhau trong công việc và cuộc sống.

Nhiếp ảnh: Ali Bùi, Nhiếp ảnh: Nguyễn Thiện Khiêm.-Nhiếp ảnh: Ali Bùi, Nhiếp ảnh: Nguyễn Thiện Khiêm.

Tân Kiều

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website