Jin Hong hỏi từ đầu tiên của năm

Cô Jin Hong từ Chicago, Hoa Kỳ trở về thành phố Hồ Chí Minh để ăn mừng lễ hội mùa xuân cùng gia đình. Vào ngày đầu tiên của năm, cô đi dạo quanh phố Mr. đến Trung tâm văn hóa thanh niên (quận 1).

Cô Jin Hong từ Chicago, Hoa Kỳ trở về thành phố Hồ Chí Minh để ăn tết cùng gia đình. Vào ngày đầu tiên của năm, cô đi đường Mr. (Phố Do) đến Hội trường Thanh niên Văn hóa (Quận 1).

Kim Hồng hát “Giấc mơ mùa xuân” (Ngọc Bích). Video: Lâm Tuyền.

Kim Hồng hỏi “Phúc”. Cô nói: “Mỗi năm, tôi đều yêu cầu những lá thư treo khắp nhà, cầu nguyện cho sự may mắn trên mọi nẻo đường.”

Jin Hong hỏi “Phúc”. Cô nói: “Mỗi năm, tôi luôn yêu cầu những lá thư treo khắp nhà để cầu may mắn.”

Jin Hong hát “Sài Gòn rất đẹp” (Y Van). Video: Lamquan .

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, cô đạp xe đi thăm thành phố Sài Gòn.

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, cô đạp xe đi xem Sài Gòn .

Jin Hong mặc một bộ tứ ngồi trước sân khấu trên đường Lê Duẩn.

Kim Hồng mặc áo dài bốn mảnh trước sân khấu trên đường Lê Duẩn.

Kim Hồng hát “Bài hát tết cho em”. Video: Lamquan .

Cô đến Vườn hoa đào (quận 1) để thưởng thức lễ hội hoa xuân lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô đến Vườn hoa đào (Quận 1). Cô Hồ Chí Minh, người thích lễ hội hoa xuân, cho biết mặc dù cô bận rộn làm việc ở Mỹ trong dịp tết, cô luôn dành thời gian trở về nhà để gói chuối, làm mứt và chuẩn bị khay để quây quần bên gia đình. . “Ngày nay, Chicago rất lạnh. Cô nói:” Tôi thật may mắn khi được tận hưởng không khí ấm áp của quê hương. “Cô gái trẻ nói:” Mặc dù cô ấy bận rộn làm việc ở Hoa Kỳ vào ngày tết cổ truyền, cô ấy luôn dành thời gian để về nhà. ” Bọc Banh tet, làm mứt, và chuẩn bị một khay cho các cuộc họp mặt gia đình. “Gần đây tại Chicago, thời tiết rất lạnh. Cô nói:” Tôi may mắn được tận hưởng không khí ấm áp của quê hương. “Cô ấy đã thắp hương tại Đền Hongjin trong Vườn Bách thảo. -Tôi đã thắp nhang tại Đền Vua trong Vườn Bách thảo.

Jin Hong đã tham gia cuộc thi sắc đẹp mang quốc tịch Việt Nam, và cuộc thi sắc đẹp do Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới tổ chức … Trong những năm gần đây, cô rời khỏi ngành giải trí để sống và làm việc tại Hoa Kỳ và chăm sóc con trai đang học tại đây.

Kim Hong tham gia tổ chức cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam và Trung Quốc. Phụ nữ Việt Nam và Hoa hậu Thế giới. Anh sống và làm việc tại Hoa Kỳ để chăm sóc con trai học tập tại đây. -Tam Ky (Ảnh: Linh Phạm)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website