Yên Nhung tham gia top 5 của trang phục bóng

Cô đứng thứ năm trong số 30 ứng viên. Trong cuộc thi khai mạc, Dương Yên Nhung mặc một chiếc váy đính sequin của nhà thiết kế Kevin Long, được cắt không có dây đai và đùi. Cô trang điểm trên môi và giữ những lọn tóc xoăn cổ điển.

Dương Yên Nhung trình diễn một chiếc váy dạ hội vào ngày 21 tháng 10. Ảnh: Ocean .

Người chơi Malaysia đã giành vị trí đầu tiên trong cuộc thi. Philippines – nước chủ nhà, Mexico và Ba Lan lần lượt xếp thứ hai, ba và bốn.

Trước đây, Yan Hong đã tổ chức một cuộc họp với 30 người phụ nữ xinh đẹp. Cô ấy thích đại diện Ba Lan – những người mẫu nổi tiếng thế giới ở quê hương Nam Phi và Philippines. Trong tương lai gần, cô và các thí sinh sẽ đối mặt vào ngày 22 tháng 10, mặc trang phục truyền thống vào ngày 24 tháng 10 và biểu diễn trong trang phục bikini vào ngày 25 tháng 10. Ngoài đêm thi, họ cũng sẽ ghé thăm các di tích lịch sử và phong cảnh địa phương .

Đối thủ Việt Nam và đại diện Ba Lan. Ảnh: Dương-Dương Yên Nhung đến từ Nha Trang, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam. Cô cao 1,7m và ba tòa tháp cao 87-60-90cm. Cô đã giành vị trí thứ nhất châu Á trong cuộc thi sắc đẹp Việt Nam 2016 và vị trí thứ hai về sắc đẹp. Sau cuộc thi, cô chủ yếu tham gia thiết kế trang phục. Cô Huỳnh Vọng, người đang tìm kiếm một thí sinh Việt Nam, cho rằng Dương Yh Nhung có sức khỏe tốt, kinh nghiệm sân khấu tốt và giọng hát hay.

Yên Nhung giới thiệu vợt bánh mì và cà phê trong video gửi đến trò chơi. Ảnh: HVT.

Nữ hoàng Du lịch Toàn cầu được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018. Cuộc thi tìm kiếm khuôn mặt được tổ chức tại Philippines trong nửa tháng, nhằm thúc đẩy du lịch toàn cầu và phổ biến thông tin về tiềm năng du lịch. Lịch quốc gia kêu gọi bảo vệ thiên nhiên và bảo tồn văn hóa truyền thống … Chung kết năm nay sẽ được tổ chức vào tối 27/10. Năm 2018, thí sinh Việt Nam Huỳnh Vy đã đăng quang và giành được nhiều giải thưởng: thí sinh thể chất xuất sắc nhất, video tự giới thiệu xuất sắc …

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website