Mang cô Tu trở lại vào thứ năm tới

Hue Beauty được hoàn thành bởi một trợ lý đẩy hành lý tại sân bay. Trong đêm 11/4 vừa qua của Hoa hậu Trái đất, mặc dù cô được đề cử là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, cô đã không lọt vào top 8 của Hoa hậu Trái đất. Cô chia sẻ sự thất vọng của mình, nhưng cô không hối hận vì đã cố gắng hết sức.

Người trợ lý xinh đẹp đẩy hành lý ra sân bay với sự hỗ trợ của người báo thức. Trong đêm 11/4 vừa qua của Hoa hậu Trái đất, mặc dù cô được đề cử là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, cô đã không lọt vào top 8 của Hoa hậu Trái đất. Cô chia sẻ sự thất vọng của mình, nhưng không hối hận trong quá trình làm việc chăm chỉ.

Dưới sự thoải mái của nhà thiết kế Hàng Nguyễn (trái) và Xinh Linh xinh đẹp (phải), cô đã rất xúc động. năng động. Thứ năm tới nói rằng chơi ở Philippines trong một tháng là một chuyến đi mạnh mẽ. Đôi khi, cô chỉ ngủ được ba đến bốn giờ.

Dưới sự thoải mái của nhà thiết kế Hàng Nguyễn (trái) và người đẹp Xinh Linh (phải), cô đã rất xúc động. Thứ năm tới nói rằng chơi ở Philippines trong một tháng là một chuyến đi mạnh mẽ. Đôi khi, cô chỉ có thể ngủ trong ba đến bốn giờ.

Trong cuộc thi, cô đã giành được 5 huy chương, bao gồm huy chương vàng “Hoa hậu Ảnh” cho hơn 40.000 lượt thích (và lượt thích) và chia sẻ kỷ lục. -Nhận được hơn một triệu giải thưởng trên Facebook – và giải thưởng “Chiến binh trái đất hay nhất” cho một dự án bảo vệ môi trường.

Trong cuộc thi, cô đã giành được 5 huy chương, trong đó có 40.000 huy chương vàng “Hoa hậu Ảnh” yêu thích. Và đã ghi nhận hơn một triệu lượt chia sẻ trên Facebook – và giải thưởng “Chiến binh trái đất tốt nhất” cho một dự án bảo vệ môi trường.

2014 Hoa hậu Đông Nam Á Châu Á Thần lớn ca ngợi cho thứ năm trong kỳ thi. -Miss Đông Nam Á 2014 Grand Grand Prix God God bày tỏ sự đánh giá cao cho thứ năm trong cuộc thi.

Hà Tử chia sẻ rằng cô nhớ nhà, thiếu đồ ăn Việt Nam và muốn bù đắp cho ngày kiêng khem trong chiến dịch Hoa hậu Trái đất. Ngày kiêng khem với tư cách thí sinh Hoa hậu Trái đất.

Sớm thôi, cô sẽ tập trung vào cuộc thi “Bolero Love 2017”.

Sớm thôi, cô sẽ tập trung vào cuộc thi “Bolero Love 2017” cuối cùng.

Tân Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website