Chung kết Hoàng Cảnh đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên cha đỡ đầu

Hoàng Anh ban đầu tuyên bố rằng cô rất ngại vì không quen tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, sau một thời gian trò chuyện và chơi đùa, cô đã vượt qua cảm giác bất ngờ.

Hoàng Anh lần đầu nói rằng cô ấy rất ngại vì không quen tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, sau vài cuộc trò chuyện và chơi đùa, cô đã vượt qua cảm giác bất ngờ.

Cô gái quấn lấy mẹ đỡ đầu. Tìm hiểu “Nồi tình yêu” – chương trình kêu gọi mọi người tài trợ cho trẻ mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và có hoàn cảnh khó khăn tại 17 ngôi làng SOS trên toàn quốc. Sau đó, cô trở thành mẹ đỡ đầu của hai đứa trẻ từ Làng trẻ em SOS Go Vụn (Thành phố Hồ Chí Minh).

Người phụ nữ xinh đẹp đã làm quen với “Love Pot” – chương trình thu hút mọi người tài trợ cho trẻ mồ côi, trẻ mồ côi bị bỏ rơi và trẻ em dễ bị tổn thương tại 17 ngôi làng SOS trên toàn quốc. Kể từ đó, cô trở thành mẹ đỡ đầu của hai đứa trẻ ở làng trẻ em SOS Go Vap (Thành phố Hồ Chí Minh).

“Chăm sóc hai đứa trẻ có thể khiến tôi có nhiều trách nhiệm hơn trong cuộc sống”, Hoàng Tung nói. . .

Hoàng Thúy nói: “Chăm sóc hai đứa trẻ giúp tôi có nhiều trách nhiệm hơn trong cuộc sống.” MC hy vọng rằng nhiều nhà tài trợ sẽ tài trợ cho các em. –MC hy vọng rằng nhiều nhà tài trợ sẽ tài trợ cho trẻ em.

Ảnh: Thiên Minh. Nhà tạo mẫu tóc: Kye Nguyễn. Quần áo: Thanh Trúc.

Ảnh: Thiên Minh. Nhà tạo mẫu tóc: Kye Nguyễn. Quần áo: Thanh Trúc .

Tường Nhiên

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website