Hồ Đức Vinh tặng 650 triệu đồng để phòng chống AIDS

Sáng ngày 23 tháng 3, Hồ Đức Vinh và dì Mỹ Hương đã trao tiền cho trưởng khoa của bệnh viện Trần Văn Khánh. Khi biết rằng nhiều căn hộ ở Quận 2 được liên kết với “Bệnh nhân 91” (một phi công người Anh) bị cô lập, anh đã chuyển sang một trang cá nhân kêu gọi người dân địa phương tham gia chiến đấu. ‘Phổ biến. Ngoài chi phí xây nhà, anh còn tặng 12 nhiệt kế và 600 chai nước rửa tay thay cho mọi người.

Hồ Đức Vinh (thứ hai từ phải sang) và dì của tôi – Bà Mỹ Hương (phải) tặng phòng cách ly áp lực âm – Bác sĩ Trần Văn Khánh (thứ hai từ trái sang), là đại diện của bệnh viện quận 2 của nhà tài trợ. Hình ảnh được cung cấp bởi các nhân vật.

“Chúng tôi rất vui khi được đóng góp một phần nhỏ cho người dân ở Quận 2. Tôi hy vọng rằng dịch bệnh này sẽ được kiểm soát sớm nhất có thể để trẻ em có thể mang sách đến trường mỗi sáng. Nó lại trở lại. “— Cùng buổi sáng, ca sĩ Noo Phước Thịnh (Noo Phước Thịnh) của Ban Chấp hành Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) đã nhận 300 triệu đồng, trong đó 200 triệu đồng được trao cho chính phủ để chiến đấu với Covid-19 , 100 triệu đồng Việt Nam đã giúp người phương Tây vượt qua hy vọng nhiễm mặn và hy vọng sẽ có thêm nhiều người tham gia vào xã hội để vượt qua tình hình khó khăn của dịch bệnh và thiên tai. – Trước đây, nhiều nghệ sĩ đã chung tay chiến đấu chống lại Covid-19, ca sĩ Vy Street đã cung cấp 5.000 chai gel để giặt khô tại bốn bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm: Nhi Đồng, Chợ Ray, Thống Nhất và Nhiệt đới. Cô và bạn bè cũng tặng 1.000 người nghèo trong gia đình Bình Thuận. 3.000 chai nước rửa tay, 5.000 kg gạo và 3.000 khẩu trang.

Ca sĩ Vy Phantom đã tài trợ 8.000 chai gel để rửa tay khô tại Bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Bình Thuận. Cựu diễn viên Thủy Tiến đã hỗ trợ cựu Ủy ban Thường vụ Quê hương Việt Nam (25 tỷ đồng) trả tiền mua thiết bị y tế, và tài trợ 6,2 tỷ đồng để lắp đặt 9 phòng cách âm cho Công ty Đồng Thành phố Hồ Chí Minh. , Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn và các nghệ sĩ khác hàng loạt tác phẩm liên quan đến hoạt động từ thiện.

Sáng ngày 23 tháng 3, Việt Nam ghi nhận 121 trường hợp Covid-19, trong đó 17 trường hợp được chữa khỏi, còn lại là ở 11 cơ sở y tế. Tổ chức này đã được điều trị. Đất nước đã ghi nhận hơn 52.000 liên hệ chặt chẽ hoặc giám sát sức khỏe khi vào các khu vực lưu hành. Tại đây, hơn 30.000 người đã bị cô lập tại nhà và nơi cư trú.

MV “Imense Pink Hearts” của Ra mắt bởi Nguyễn Phi Hùng để cải thiện tinh thần của các bác sĩ chiến đấu chống lại dịch bệnh. Video: Nguyễn Phi Hùng

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website