Hoong Quyên tự hào về người chồng ngọt ngào của mình.

-Sau hơn một năm kết hôn, điều gì đã thay đổi trong cuộc sống của bạn?

– Tôi hài lòng với cuộc sống đơn giản bây giờ. Con gái tôi tám tháng tuổi, thông minh và ngoan ngoãn. Kể từ khi tôi gặp một nửa cuộc đời, tôi đã chuẩn bị kết hôn và thực hiện sự nghiệp của phụ nữ, vì vậy điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Có con sẽ thay đổi tôi rất nhiều. Tôi đã từng rất thoải mái với bản thân, nhưng bây giờ tôi thận trọng và thận trọng trong mọi việc, đặc biệt là đối với trẻ em. – Chồng tôi nói rằng tôi khó khăn hơn trước. Tôi nghĩ rằng đây là tâm lý của một người mới bắt đầu. Tôi thất vọng, sợ rằng mọi thứ xung quanh sẽ làm tổn thương con tôi, và tôi cảnh giác với mọi ngóc ngách, bàn ghế. Tôi là người cầu toàn và tôi muốn mọi thứ phải hoàn hảo, ngay cả khi tôi biết rằng đôi khi việc để mọi người đi lại không phải là một điều tốt. Tôi cố gắng tiết kiệm.

Huang Kui trong bức ảnh cuối cùng của nhiếp ảnh gia Tang Tang. Sau khi sinh con, cô mất 15 kg công việc.

– Làm thế nào để người chồng nuôi dạy cô ấy và chăm sóc con gái? Bối rối, bối rối. Anh ấy đọc rất nhiều. Đôi khi tôi ngu ngốc vì nó xử lý một số tình huống. Chồng tôi và tôi nuôi dạy con cái theo cách hiện đại, không phải dựa vào kinh nghiệm dân gian được thừa hưởng. Hiện tại, mẹ giúp tôi chăm sóc các con, nhưng hai vợ chồng luôn cố gắng dành thời gian cho con. Ngoài ra, chồng tôi động viên tôi về mặt tinh thần.

– Làm thế nào để bạn đối phó với một cuộc chiến?

– Tôi rất may mắn vì chồng tôi hiền lành, bao dung và yêu thương vợ con. . Điều này sẽ làm cho cuộc sống gia đình dễ dàng hơn, đặc biệt là khi em bé chào đời. Người chồng luôn làm hòa với chính mình mỗi khi cãi nhau. Anh ấy không phải là một người có kỹ năng, nhưng luôn cố gắng để trở thành một người chồng và người cha tốt. Khi tôi kết hôn lần đầu tiên, mọi người lo lắng rằng sẽ rất khó để một cặp đôi đồng nghiệp từ bỏ, và sau đó phụ nữ sẽ sớm trẻ hơn và trẻ hơn. Nhiều người nghĩ anh là một kiến ​​trúc sư, nên anh lạnh và khô. Tuy nhiên, đối với hai chúng tôi, tất cả sự khác biệt là không liên quan.

Khi tôi tức giận, anh ấy cho tôi một chút không gian, không làm phiền vợ tôi và cố gắng làm cho tôi hạnh phúc. Khi tôi bị trầm cảm nhiều lần, tôi thấy chồng tôi mỉm cười, mặc quần áo và mời tôi đi ăn tối. Tôi ngay lập tức biết rằng chồng tôi đã đọc những điều này trực tuyến thông qua sách. Nhưng những hành động chân thành và tầm thường của cô ấy khiến tôi rất hạnh phúc.

Trong đám cưới vào tháng 7 năm ngoái, Huang Wanyan và chồng. Ảnh: Giang Huy.

– Dành thời gian chăm sóc gia đình, bạn có nhớ công việc của mình không?

– Tháng 3 vừa qua, tôi đã phát hành một album Wave đáng yêu. Bốn tháng sau, tôi kết hôn và không quảng bá album này. Khi mang bầu, tôi ở nhà và cảm thấy rất bí mật. Lúc đó, cơ thể và tâm trí tôi thay đổi, khiến tôi khó hiểu và đôi khi khóc vì những điều ngu ngốc. Vì nhớ công việc nên tôi thường hát cho con. Anh ấy rất thích âm nhạc sau khi sinh ra.

Khi anh ấy được ba tháng tuổi, tôi cảm thấy rất khỏe mạnh và bắt đầu hát vào ban đêm. Tôi rất vui khi thấy những người hâm mộ quen thuộc đến buổi biểu diễn đầu tiên của tôi. Với sự hỗ trợ của cả chồng và bố mẹ, tôi trở lại với âm nhạc.

– Bạn nghĩ gì về phong cách của tôi và giọng nói của tôi thay đổi theo thời gian như thế nào?

– Khi biểu diễn, tôi cảm thấy thoải mái hơn, tử tế hơn và nữ tính hơn. Giọng nói và âm sắc thể hiện rõ điều này. Ví dụ, bản thu âm của album Wave quyến rũ có sự hồn nhiên và ngây thơ của một cô gái. Tôi nhớ mình đã nói trong bài hát “Say I Love You Today”: “Đừng nói với tôi tình yêu hôm nay. Có những con mèo xinh đẹp ở đó. Nếu cuộc sống vẫn còn đầy mật ngọt. Xin đừng lo lắng, đừng nói yêu tôi hôm nay.” “. Năm ngoái, tôi đã hát phần này bằng một giọng điệu kiêu ngạo và không thể tiếp cận. Một tháng trước, trong một đêm nhạc ở Đà Lạt, tôi cảm thấy mình hát một cách thân mật và dịu dàng hơn, như thể tôi muốn hỗ trợ, ôm Từng nốt nhạc. Đây là khoảnh khắc trưởng thành nhất trong giọng nói của tôi .

– Bài hát “Say Love Me Today”, Nhà soạn nhạc: Bao Bao

– Kế hoạch của bạn vào lần tới là gì? — Tôi vừa phát hành nó MV Paradox, đây là một bài hát trong album Wave hấp dẫn. Tôi đã dành vài tháng để học nhảy và đánh trống vì tôi muốn có một hình ảnh mới, hơi khác so với bài hát Hoong Quyên trước đây. Tôi hy vọng rằng MV sẽ gây sốt và tạo ra sự đột phá trên thị trường. Tôi chỉ coi đó là một món quà cho người hâm mộ của mình. Tôi vẫn nghĩ rằng album này là một sản phẩm chủ đạo trong dòng nhạc và yêu cầu các nghệ sĩ đầu tư vào album.Cuối năm, tôi vẫn ấp ủ những dự án mới liên quan đến sóng trọng lực. Tôi thực sự thích CD này, nhưng tôi không muốn nó kết thúc bằng một album. Tôi dự định tổ chức một buổi hòa nhạc tại Nhà hát lớn Hà Nội vào cuối năm nay, với cùng một tiêu đề album. Nếu tôi thực hiện tốt, tôi hy vọng sẽ lưu diễn một số tỉnh và thành phố.

Bài hát “Nghịch lý”, nhà soạn nhạc: Đỗ Bảo.

Hoong Quyên sinh năm Nguyễn, Thái Lan năm 1992. Cô từng lọt vào chung kết Vietnam Idol 2012. Cô tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật và Văn hóa Quân sự và đã phát hành một số album, như Fragrant Door (2014), Go (2015) và Wave hấp dẫn (2018). Nó được nhiều nhạc sĩ như Lê Minh Sơn, Quốc Trung và Anh Quân đón nhận.

–tuần tới

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website