Ninh Duong Lan Ngoc:“ Je chante mal”

-Trong MV “Bà già” phát hành vào ngày 25 tháng 11, người muốn kết hôn, cô đã bị chỉ trích vì giọng nói yếu. Làm thế nào bạn đánh giá đánh giá này?

– Về chuyên môn âm nhạc, tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng tôi cũng hy vọng rằng khán giả sẽ xem đây là một sản phẩm mà tôi hài lòng, chứ không phải là một sản phẩm đầu tay (với tư cách là một ca sĩ) -Tôi là một diễn viên và hát dở. Tôi biết khả năng của mình, vì vậy tôi không mơ ước được đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Thật khó để trở thành một ca sĩ. Khi thu âm bài hát mới, tôi phải mất ba ngày để hoàn thành, nhưng phần rap đã sớm kết thúc. Giọng nói của tôi trong MV đã được xử lý và chỉnh sửa bằng nhiều công nghệ âm thanh. Do thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn quần áo trong khi quay, tôi đã chạm vào một số bộ phận nhạy cảm và phải cắt một số clip để hoàn thành video. Nói chung, từ khi sản xuất đến phát hành MV, tôi luôn hồi hộp và lo lắng.

Lan Ngọc không có ý định trở thành ca sĩ. Ảnh: Lit .

– Bạn cảm thấy thế nào nếu nhận được lời mời?

– Tôi từng hát với anh Ngô Kiên Huy, nhưng đó là một chương trình được thực hiện bởi một người quen. Nó có thể được gọi là một bài hát thú vị. Sau đó, tôi nhận được một lời mời đám cưới khác từ phía bắc. Tôi đã giải thích với chủ nhà rằng tôi không thể hát trực tiếp. Họ bảo tôi chỉ cần lên sân khấu, bật nhạc và đồng bộ ba bài hát. Cuối cùng, tôi luôn từ chối .

— Tôi có vẻ dũng cảm, nhưng khi tôi biểu diễn trên sân khấu, tôi cảm thấy lo lắng. Tôi sợ rằng mọi người không thể nghe tôi hát, và tôi sợ rằng điệu nhảy sẽ bị “phơi bày” với cơ thể. Đôi khi áp lực quá lớn và tôi sẽ quên nhảy. Không thể hát với tôi được. Nếu tôi muốn đi chơi ở bất cứ đâu, nó chỉ để giải trí và giải trí. Lúc này, tôi cũng muốn hát nhép. Tôi vừa hát live vừa nhảy, có lẽ tôi nên đến phòng cấp cứu trong tương lai (cười).

Bài hát Lan Ngọc “Nghi ngờ” của bộ đôi Ngô Kiên Huy được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9. Video: Hoàng Dũng .

– Cô vừa được điều trị một vấn đề nghiêm trọng về dạ dày. Sưc khỏe bây giơ của bạn thê nao?

– Lúc này, tôi rất vui vì bệnh của mình đã khỏi. Tôi gặp khó khăn khi ăn vì cảm thấy không ngon. Đôi khi tôi chỉ uống soda, mặc dù tôi biết nó có hại cho sức khỏe. Thông thường, tôi bị loét dạ dày và tôi phải đến bệnh viện mọi lúc .

– Tôi không có sức khỏe tốt, và áp lực công việc đôi khi khiến khuôn mặt tôi chán nản. Lúc đó, tôi đã xăm chữ “Ninh Dương Lan Ngọc. Đừng bao giờ bỏ cuộc” trên hông để nhắc nhở tôi đừng từ bỏ vì gia đình và công chúng đang ở đó. Sau đó, tôi khắc dòng chữ “Cuộc sống tươi đẹp” trên lưng, bày tỏ mong muốn được hạnh phúc mỗi ngày trong cuộc sống. Đối với tôi, một hình xăm không phải là một điều xấu, không phải là một điều xấu, mà là một sở thích và một cách để kích thích động lực.

Lan Ngok từng khinh bỉ bản thân vì nghĩ rằng mình không đẹp cũng không thích. . Nhiếp ảnh: Thiên An .

– Kỷ niệm vai trò của Nương trong bộ phim “Vùng đất bất tận” (2010). Nhìn lại hơn mười năm trong sự nghiệp diễn xuất, bạn nghĩ bạn phải đánh đổi điều gì?

– Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài sức khỏe và thời tiết. Chạy trong ngành giải trí khiến tôi khó duy trì lối sống bình thường. Diễn viên và ca sĩ chủ yếu sống vào ban đêm, chụp cho đến sáng. Bởi vì chúng tôi không ăn, chúng tôi chủ yếu bị các vấn đề về dạ dày. Là phụ nữ, tôi hy vọng sẽ duy trì được vóc dáng đẹp mỗi khi xuất hiện. Nhưng khi tôi bắt đầu làm việc, tôi không cảm thấy mệt mỏi, tôi vẫn hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Tôi có thể đối phó với áp lực công việc tốt.

Vì sự nhiệt tình của tôi, tôi làm việc, vì vậy tôi nghĩ rằng sự thỏa hiệp là xứng đáng. Nhìn lại, tôi nghĩ rằng quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là đúng đắn, nhưng chọn một nghề nghiệp. Trước đây, tôi muốn trở thành một cảnh sát, không phải là một diễn viên. Sau đó, khi tôi vào công ty, tôi gặp phải rất nhiều vấn đề về tiếp thị và dự định nghỉ hưu. Nhưng nó quá tệ, tôi tiếp tục làm việc.

Trong quá khứ, tôi đã tự cười mình. Tôi thấy rằng tôi không có sắc đẹp, không có đất nước, không có hương vị, không có mối quan hệ hay không có tiền. Nói tóm lại, tất cả những gì tôi phải làm là chơi. Sau này, khi tôi có một số thành công, tôi bắt đầu làm việc chăm chỉ để xây dựng một hình ảnh nghiêm túc.

Lan Ngọc đã khóc khi nói về áp lực tại buổi ra mắt MV vào ngày 25. Tháng 11 tại TP HCM. Nguồn: Văn An .

– Sự khác biệt giữa công việc của Lan Ngọc và đời thực là gì?

– Cho đến nay, tôi đã thiết lập một hình ảnh sang trọng và gợi cảm. Nhưng định hướng là một chuyện, làm là một chuyện khác. Mỗi ngày, anh trai chuyên nghiệp của tôi – giám đốc Bảo Nhân – luôn nhắc nhở tôi ăn mặc và đăng lên mạng xã hội cho phù hợp.

Trong công việc hay cuộc sống, tôi giữ cho nhân vật của mình thoải mái. Thỉnh thoảng ngồiTrong một khách sạn năm sao, tôi luôn chơi với bạn bè và cười nhạo người hâm mộ của mình. Tôi có một mối quan hệ. Hiện tại, tôi không có kế hoạch kết hôn trong một hoặc hai năm tới. Tôi thấy mình còn trẻ và muốn tập trung vào công việc.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website