Shengyue tặng gần một triệu mặt nạ

Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc quyên góp 250.000 khẩu trang y tế. Sau khi làm việc trực tiếp với bộ phận chống dịch tuyến đầu, hai vợ chồng đã gửi 75.000 chiếc đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam và 175.000 chiếc đến Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng vào ngày 13/8. Ngô Kiến Huy kêu gọi người hâm mộ cùng chung sức vì hai tỉnh còn thiếu thốn vật tư y tế.

Ngô Kiến Huy (phải) và Dương Ninh Lan Ngọc (trái) đóng gói khẩu trang được gửi đến Đà Nẵng, Quảng Nam. Ảnh: Trí Bùi.-Người mẫu Võ Hoàng Yến đã gửi 13.000 khẩu trang y tế đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Đà Nẵng để chia cho các cơ sở cần hỗ trợ nhất. Chị cho biết: “Sau 17 ngày được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc, tôi rất xúc động, tôi hiểu những khó khăn mà cán bộ tuyến đầu phải đối mặt với dịch bệnh này. Kính gửi TP Đà Nẵng đợt dịch thứ hai. Bệnh tình đã bộc phát, cần sự giúp đỡ nên cũng phải cố gắng một chút “- – Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy cho biết, cô và những người bạn thân của mình đã tìm được những nguồn đáng tin cậy để đảm bảo rằng việc đắp mặt nạ theo đúng quy cách. Tiêu chuẩn y tế. Nhóm đã mua 50.000 chiếc mặt nạ và tặng cho bệnh viện Đà Nẵng, trung tâm y tế xã Đồng Nai, chùa và cô nhi viện tại TP.HCM. Trước đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã ủng hộ 75 chiếc mặt nạ. 185.000 chiếc, NTK Công Trí tặng 2.000 chiếc mặt nạ N95. Hoa hậu Tiểu Vy (phải) và đạo diễn Hoàng Nhật Nam giao chuyến hàng đầu tiên tại Đà Nẵng. Sau đợt dịch thứ hai, Hoa hậu đã quyên góp được 100 triệu đồng, thêm 10 triệu đồng vào quỹ dự án “Đà Nẵng, Quảng Nam, một triệu trái tim”. Nhiếp ảnh: Bông sen vàng Ngoài khẩu trang, các sao còn quyên góp nhiều vật dụng cơ bản để phòng chống dịch. Á hậu Lệ Hằng đã quyên góp được hơn 200 triệu đô la Mỹ tiền mặt, tặng sáu chai nước rửa tay Barre l và tặng 300 bộ quần áo bảo hộ y tế cho quê hương thành phố Đà Nẵng. Đầu tháng 8, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và những người bạn đã tặng hai chậu rửa tự động, một nhiệt kế và 40 lít nước rửa tay sát khuẩn cho một trường tiểu học ở Q.8. Ca sĩ Nguyễn Trung Quân và người sáng tạo chính Denis Đặng tặng 20.000 khẩu trang y tế (bốn lớp), 100 bộ quần áo chống ma túy (cho bác sĩ), 4.000 đôi găng tay y tế … Thùy Linh từ Thái Lan đã chuyển hàng trăm chai lọ đến nhà tài trợ. Dầu gội khô. — Bài thơ của Hoài Linh được đấu giá 700 triệu đồng. Video: Facebook .

Nhiều nghệ sĩ cũng tham gia các chương trình ca nhạc miễn phí để truyền cảm hứng cho các y, bác sĩ và người dân miền trung Việt Nam. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã truyền hình trực tiếp tại Đà Nẵng, Đà Nẵng, với hàng triệu trái tim thiếu kiên nhẫn, quyên góp hơn 2,5 tỷ đô la Mỹ tiền mặt và nhiều vật phẩm, như gel rửa tay, mặt nạ , Giường bệnh, bàn ghế. Thiết bị bảo hộ, máy lọc nước, nhu yếu phẩm … trị giá 3,2 tỷ đồng. Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh … Giá trị của di tích văn hóa được đạo diễn chỉ định là 2,2 tỷ đồng, trong đó 1,7 tỷ đồng. Số tiền Việt Nam đồng được gửi vào Đà Nẵng, số còn lại vào Quảng Nam. Tai Ronghong cũng từng dẫn chương trình trực tiếp “Ơn giời”, thu về hơn 1 tỷ đồng.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website