Đàm Châu Trang và Cường Đô la bên con mới chào đời

Trên trang cá nhân, cô lần đầu đăng ảnh sau sinh và viết: “Chúng tôi yêu con, Suqin của mẹ”. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường bình luận: “Cảm ơn vì đã sinh ra ông xã thiên thần” Người đẹp cười nhạo chồng và mang ảnh anh tập đi hôn con gái. Ảnh: Facebook Đàm Thu Trang.

Sau gần một năm kết hôn, Đàm Thu Trang sinh con tại bệnh viện phụ sản quốc tế vào ngày 9/8. Cô giữ kín thông tin mang thai và chỉ tiết lộ vào cuối thai kỳ. Sau khi kết hôn, nam ca sĩ gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cường Đô la thường xuyên đăng tải hình ảnh của hai vợ chồng trên trang cá nhân và dành cho vợ những lời tốt đẹp. Doanh nhân gốc Gia Lai (Gia Lai) kết hôn với Hồ Ngọc Hà và có một cậu con trai SuBeo. Vui lòng. Giống như những cặp đôi khác, họ thích dạo chơi trên phố trong thời gian yêu nhau và ăn tối trên vỉa hè thay vì những nhà hàng cao cấp. Đàm Thu Trang cho biết chưa bao giờ yêu người chồng hám tiền, cũng như không quan tâm đến những cái nhìn tiêu cực về tình yêu của hai người.

Nghệ sĩ tổ chức lễ cưới Cường Đô la – Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Video: Hữu Khoa.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội và chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để dấn thân vào ca hát. Cô từng đoạt giải Người mẫu xuất sắc nhất Việt Nam 2010, Người mẫu xuất sắc nhất Việt Nam 2010 và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012. Người đẹp phát hành album riêng vào năm 2011 và 2014. Hiện tại, cô tập trung vào hoạt động kinh doanh.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website