Tuh Minh hoàn thành cách ly tập trung

Sau khi chạy xe khoảng 3 tiếng rưỡi, Minh Tú đã đến TP.HCM. “Tôi về thành phố này được năm tháng. Người đẹp nói, cảm xúc lạ lùng, muốn chia lìa. Minh Tú ôm gia đình, vỗ về cún cưng. Cô ấy định nghỉ ngơi, rồi Ăn mấy món quen thuộc cho thỏa cơn thèm mấy tháng nay Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trạ Cô và cán bộ kiểm dịch cảm ơn bộ đội, nhân viên y tế đã về quê. Xin chào tạm biệt. “Cảm ơn sự ủng hộ của các anh, chị, em Tôi đã cách ly thành công trong 14 ngày. Cô ấy viết. Đây sẽ là một kỷ niệm đẹp.

Minh, bạn chụp ảnh thời trang khi đang giặt quần áo. Ảnh: Facebook .

Người mẫu Minh Tú trở về Cần Căn vào ngày 29/7, sau khi bị kẹt lại Bali (Indonesia) hơn bốn tháng vì bận dịch. Người đẹp cẩn thận trang bị đồ bảo hộ và dặn người hâm mộ không được thu dọn đồ đạc từ sân bay để đảm bảo an toàn. Cô chuẩn bị đồ ăn, như khẩu trang, nước rửa tay, cà phê hòa tan, bột giặt và các nhu yếu phẩm khác … – Minh Tú quay một video thú vị một mình. Video: Tiktok.

Chơi với Bali một mình, ban đầu cô ấy phải đối mặt với nhiều vấn đề và thiếu sót. Nhưng khi bình tâm lại, cô suy nghĩ tích cực và thấy hạnh phúc trong khó khăn. Tuh Minh Tu thuê một biệt thự giá rẻ, tự nấu ăn để tiết kiệm và quay video blog để xoa dịu nỗi đau. Vì không thể di chuyển đến Jakarta nên cô đã lỡ chuyến bay về nước.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website