Thứ 5 (Cẩm Thu): “Tôi trân trọng hôn nhân sau khi chia tay”

Vở cải lương Cẩm Thu’s Covid-19 thỉnh thoảng mới xuất hiện trên TV, thay vì xuất hiện ở Mỹ như trước. Những lúc rảnh rỗi, cô chăm sóc vườn lan, tự nấu ăn và may quần áo. Cẩm Thu (Cẩm Thu) nói: “Trời không phụ lòng người, sau bao sóng gió, tôi mới gặp được người thật sự yêu thương mình, có nhà ở quê” – Thứ Năm (Cẩm Thu) sống ở Mỹ gần 7 năm , Kết hôn lần thứ hai với doanh nhân Philip Nam, người yêu Cai Long. Trước đây, anh là bạn của chồng cũ của cô, nghệ sĩ Linh Tâm. Năm 2008, cả hai gặp nhau sau khi về nước và quay một đoạn video chuyển thể.

Năm 2011, Cẩm Thu gặp lại Philippines sau khi chia tay nghệ sĩ Rinh Tâm trong chuyến lưu diễn ở Mỹ – hiện tại anh vừa ly hôn vợ. Cùng nhau, họ có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn. Sự dịu dàng và chân thành của anh khiến cô yêu mến. Philip Nam cũng chăm sóc hai con riêng của mình. Vào năm 2013, Kim Thứ Năm đã quyết định trao cho anh cuộc sống của mình.

Cả hai đã chia tay cuộc hôn nhân và cả hai đều bày tỏ rằng họ rất trân trọng gia đình hiện tại. Đôi khi “cơm không lành canh không ngọt”, Kim Thành thường giữ im lặng trong ngày thứ Năm để tránh mọi tình huống có thể khiến các cặp đôi cãi vã. Cô nói: “Tôi không nghĩ nếu mình lùi bước sẽ gặp bất lợi. Khi biết đúng thời điểm để xoay chuyển tình thế sẽ giúp người khác nguôi ngoai việc tốt và điều xấu. Cũng may là chồng tôi hiểu chuyện, đôi khi thôi. Đáng giận. “Đó chỉ là tạm thời. Philip Nam nhận xét Cẩm Thu đảm đang và nấu ăn rất ngon, những lúc rảnh rỗi, vợ chồng cô thường gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, món vịt nấu cam mang đậm hương vị đồng quê. Chồng của diễn viên nói: “Tôi yêu vợ tôi. Cả hai quan niệm nên sống trung thực và tránh bị tổn hại. “

Vợ chồng nghệ sĩ CamThu Philip Nam. Một điều khiến Cẩm Thu cảm thấy may mắn là chồng rất yêu và hiểu nghề ca sĩ của cô. Philip Nam sang Mỹ định cư từ năm 1980. Anh chủ yếu tham gia công việc thương mại và theo nghề Cải lương từ nhỏ. Tôi rất muốn trở thành một nghệ sĩ tự do và ca hát ở nước ngoài. Nó đã có lịch sử hơn 20 năm. Được cố Nghệ sĩ Nhân dân Viễn Châu nhận nuôi. Ông dạy nhạc. Trước đây, ông về Trung Quốc phát các DVD cải tiến, chẳng hạn như nhạc sầu, tình yêu, Anh bán đệm … Trước khi kết hôn, Philip Nam rất ngưỡng mộ tài năng và sự nghiệp diễn xuất của Cẩm Thu, anh cho biết sẽ không bao giờ đứng về phía cô Trên cùng một sân khấu, khi về chung một nhà, cả hai đã đóng chung những vở kịch khác nhau như: Chanson nổi bật, Tố Hoa Nương, Tô Ánh Nguyệt cho trọn tình yêu, Hàn Mặc Tử, con trai Rạng Ngọc Côn. … Khi chưa xảy ra dịch bệnh, vợ chồng nghệ sĩ thường “cướp” show diễn ở Ameri vào cuối tuần, có thể là Mỹ hoặc Canada.

Nghệ sĩ Cẩm Thu trong vườn lan tại nhà riêng ở Mỹ .

Nhắc lại Mối quan hệ cũ với Linh Tâm, Cẩm Thu cho rằng đã hết hôn nhân nhưng cả hai vẫn là bạn để cùng chăm sóc con cái, cô cho biết: “Tôi luôn sống nội tâm, vì ngoài ca hát, tôi chỉ tập trung cho gia đình. Vì vậy, khi cuộc hôn nhân của tôi với anh Linh Tâm không thành, tôi rất hoang mang không hiểu đó là lời nào và lời nào. Tuy nhiên, tôi không ghét chồng cũ, tôi chỉ tâm niệm một điều là kích cỡ không giới hạn, không phải chuyện nhỏ nên tôi dần thoát khỏi cú sốc quá lớn này. Trong nhiều năm, tôi đã không. Tôi hài lòng với quá khứ. Bây giờ tôi đang sống một cuộc sống hạnh phúc. “-Linh Tý và Thu Tâm – hai người con của Linh Tâm, Cẩm Thu, đã lập gia đình và có cuộc sống riêng. Năm 2016, khi Linh Tý tham gia” Người thừa kế “, cô từ Mỹ về nước và đoàn tụ với Chồng cũ thể hiện trích đoạn ca khúc Cùng nhau tìm mẹ để hỗ trợ cho trò chơi của con trai .. Thứ 5, khi con gái đầu lòng chào đời, Cẩm Thu vẫn túc trực trong bệnh viện, đưa con qua Toàn quốc Thứ Năm cho biết: “Tôi chuẩn bị mọi thứ cho bọn trẻ. Tôi chỉ muốn họ sống trong hòa bình. Nếu có thể, tôi sẽ chịu mọi khó khăn, vất vả. “Nhiều lúc Cẩm Thu lo lắng quá, Linh Tý nói:” Mẹ đâu phải ai cũng ôm con thế này. “Nghệ sĩ luôn nhắc nhở hai con-Cô Cẩm Thu sinh năm 1960, quê gốc Kiên Giang, quê ở Rạch Giá, con gái soạn giả Trường Vũ, năm nay 20 tuổi. Cô là ngư dân chính của Đoàn Kuer Sông Hàn, thời trẻ, cô đã đi hát với nhiều đoàn cải lương tỉnh, như: Khúc sông Cửu Long, Lính Đông, Bài ca số 2 … Năm 1989, anh khởi nghiệp từ một đào tỉnh lẻ. Công xưởng đào thổ và Cẩm Thu được mời hát cho Đoàn Trần Hữu Trang 1-Bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của cô, sau đó Cẩm Thu cộng tác với đoàn văn công Minh Tơ, đoàn Văn Công TP … năm 1992 Nghệ sĩ này từng đoạt huy chương vàng Giải thưởng Trần Hữu Trang, và nhiều vai diễn của chị như Thoại Khanh,Tại Khanh Châu Tuần (Khanh Chau Tuan), Vạn Kim Liên (Pan Jinlian) trong vụ án giết người, Louis (Louis) trong âm mưu tình ái, Hoàng hậu Margerit (Queen Margerit) trong Tháp linh hồn (Tower of Soul) ), Tình Tâm, Ca khúc Đi Tìm Mẹ, Con Gái Mộng Trinh … Người Yêu Cưới Nhau Đi “của tác giả Viễn Châu, ca sĩ Cẩm Thu đến từ Trọng Phúc thể hiện. Video: Youtube Nhạc Hay Việt Nam.

Tuệ Thơ (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website