Lý Thanh Thảo tổ chức đám cưới

Diễn viên cho biết, năm nào vợ chồng cô cũng mặc váy cưới đi chụp ảnh. – Bức ảnh này được thực hiện tại một địa điểm chụp ở TP.

Ảnh này được chụp tại một địa điểm quay ở TP.HCM. Ăn tối.

Vợ chồng anh vốn định đi du lịch nhưng vì lý do phiên dịch nên đã đi ăn tối.

Hai con trai của nam diễn viên “Mùi ngò gai” dạn dĩ trước ống kính. — Con trai nam diễn viên “Mùi ngò gai” dạn dĩ xuất hiện trước ống kính.

Buttercup (thứ hai từ phải sang), con trai của cặp vợ chồng, năm tuổi. Thanh Thảo có một cậu con trai là Gia Khánh 10 tuổi.

Bo (thứ hai từ phải sang), con trai của cặp đôi, năm tuổi. Thanh Thảo có một cậu con trai 10 tuổi Gia Khánh.

Lý Thanh Thảo kết hôn với doanh nhân người Hà Lan Christiaan Romme vào năm 2018 sau 5 năm bên nhau.

Lý Thanh Thảo kết hôn với doanh nhân người Hà Lan Christian Christiaan Romme-sau 5 năm nỗ lực chung-vào năm 2018. Nam diễn viên cho biết rất yêu, quý mến và ủng hộ việc sáng tạo nghệ thuật của anh. Sau khi kết hôn, cô không muốn tham gia đóng phim vì muốn tập trung cho gia đình. – Nữ diễn viên cho biết chồng rất yêu thương, cưng chiều và ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Sau khi kết hôn, cô không muốn tham gia đóng phim vì muốn tập trung cho gia đình.

Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, quen mặt trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đã giúp nhiều người nổi tiếng. Các phim cô đã đóng gồm: Mùi ngò gai, Người Bình Xứ, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu … Cô còn là diễn viên lồng tiếng.

Ảnh: Phan Nghĩa — Lý Thanh Thiều sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đã giúp nhiều người nổi tiếng. Các phim cô đã đóng gồm: Mùi ngò gai, Người Bình Xứ, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu … Cô còn là diễn viên lồng tiếng.

Ảnh: Phan Nghĩa — Lý Thanh Thiều và chồng đăng ký kết hôn tại Hà Lan. Video: Thanh Thảo .

Tâm Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website