Chồng cũ của Hemi: “Tôi biết ơn anh ấy trong suốt quãng đời còn lại”

Sau khi tham gia dự án Sau ánh hào quang, ca sĩ Họa Mi và MC Trấn Thành chia sẻ về hai cuộc hôn nhân hy sinh.

Năm 1976, Họa Mi kết hôn với nghệ sĩ saxophone Lê Tấn Quốc. Khi lấy nhau, cả hai đều nghèo. Tấn Quốc (Tấn Quốc) và Họa Mi (Họa Mi) cùng ăn cơm nhà NSND Kim Cương (Kim Cương). Gia đình chồng cũng phải bán tủ quần áo và mua nhẫn, bông tai cho Họa Mi.

* Họa Mi cho biết chồng cũ nói lời cảm ơn

một năm sau, họ đón đứa con đầu lòng. Hemei cho biết vì quá nghèo nên nhiều khi cô chỉ có thể nấu cháo loãng cho các con uống. Bằng cách này, nam ca sĩ đã sinh con thứ hai và thứ ba ở tuổi 30. Sau đó, Tấn Quốc bị thoái hóa võng mạc và mất dần thị lực. Trong quá trình chăm con, Họa Mi phụ giúp chồng chăm sóc.

Năm 1988, Họa Mi được mời sang Pháp biểu diễn. Cô quyết định giúp chồng chữa mắt tại đây. Trong chuyến đi ngắn ngày, Họa Mi đồng ý sống lưu vong gần hai năm, chờ chồng sang Pháp bảo lãnh. Hai năm sau, nữ ca sĩ lo hồ sơ và đưa chồng cùng 3 con về chung một nhà. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết bệnh của chồng là bệnh hiếm gặp, thuốc thang thì bó tay. Thấy vợ đau khổ, Tan Guoke quyết định trở về Việt Nam – nơi anh có thể tiếp tục kiếm sống bằng tài năng của mình đồng thời giúp vợ kiếm sống.

Hemei đoàn tụ với chồng cũ và các con ở Pháp vào năm 1990 — Nghệ sĩ saxophone trở về Trung Quốc và cưới một người vợ mới một năm sau đó. Họa Mi phù hộ cho anh một mình chăm sóc ba con. Năm năm sau, cô kết hôn với một người Pháp gốc Việt. Sau đổ vỡ hôn nhân, anh mới biết về tất cả những khó khăn mà Họa Mi đã trải qua.

Chuyện tình của Họa Mi được nhạc sĩ Lam Phương sáng tác trong ca khúc Em tặng anh. — * “Tôi sắp rời khỏi chương trình

Nghệ sĩ Lê Tấn Quốc xuất hiện trong chương trình và nói lớn:” Họa Mi là lời cảm ơn lớn nhất của tôi “. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến người chồng hiện tại của nữ ca sĩ vì đã chăm sóc các con Giờ họ là bạn tâm giao, vợ hiện tại của nghệ sĩ cũng rất thân thiết. “Thấy vợ mới dẫn vợ cũ đi mua bánh trái, cả cộng đồng mạng xúm lại xem. Tôi luôn cảm ơn cô ấy “, anh chia sẻ.

Họa Mi sinh năm 1955, được biết đến với giọng hát trong, rộng. Khoảng năm 1990, cô sang Pháp định cư. Năm 2009, cô về nước tạo ba Một album. Cô cũng tham gia một số cuộc thi âm nhạc với vai trò giám khảo khách mời.

* Họa Mi kể về hai cuộc hôn nhân

Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website