Ngọc Lan đón tuổi 36

Các đồng nghiệp của Ngọc Lan rất ngạc nhiên khi họ tổ chức sinh nhật cho anh. Video: ĐăngChuc .

Tối 17/8, nam diễn viên được đồng nghiệp tổ chức tiệc mừng tại một nhà hàng ở TP.HCM. Ban đầu, người quản lý đồng ý cho cô mặc áo của bố đi ăn tối. Vừa đến đó, cô bất ngờ nhìn thấy những gương mặt quen thuộc như diễn viên Hoàng Mập, Băng Di, cặp đôi Anh Tài – Vũ Ngọc Anh … Họ chuẩn bị hoa, quà và gửi đến cô nhiều lời chúc. Ngọc Lan cho biết: “Vì bận phiên dịch nên quản lý của tôi chỉ mời một vài người bạn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một bữa tiệc thân tình và ấm áp” – – Diễn viên Hoàng Mập (phải) đến chúc mừng Ngọc Lan tại TP.HCM tối 17/8. Ngày kỷ niệm. Ảnh: Bill’s House.

Nữ diễn viên cho biết từ giữa tháng 8, cô đã nhận được rất nhiều quà từ đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ. Nam diễn viên mong mình có nhiều sức khỏe để đóng phim và chăm sóc con trai. Sắp tới cô sẽ xuất hiện trong bộ phim “Rẽ trái”.

Ngọc Lan sinh năm 1985, từng làm người mẫu ảnh trước khi bấm máy vào năm 2003. Ôi dầu cho trái tim đàn bà ngày ta yêu nhau. Sau ba năm chung sống, cô ly hôn với diễn viên Thanh Bình vào cuối năm 2019.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website