Bệnh nhân đối mặt với khối u tuyến giáp do lạc quan

Vào tháng 12/2018, chị Hà Thị Hồng thấy người nôn nao, mệt mỏi như mê man. Chị kinh doanh chợ gần nhà ở Thị trấn Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Cô ấy phải nghỉ việc để gặp bác sĩ. Khi đến khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn Tây, bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh tiền đình và cho thuốc điều trị. Mấy ngày sau, chị Hồng bị ho khan, nổi hạch nhỏ trên cổ, chị tưởng bị viêm họng nên mua thuốc kháng sinh. Uống thuốc được vài tuần mà tình trạng bệnh của tôi vẫn không thuyên giảm, nổi hạch ở cổ, chị quyết định đến khám tại Bệnh viện Hadong K cơ sở Tân Triều.

“Ngồi trong phòng chờ kết quả xét nghiệm mà tôi không giữ được bình tĩnh, chỉ lo bác sĩ bảo tôi bị khối u ác tính, cuộc sống gia đình đã ổn định rồi. Con trai thứ hai của tôi mới bốn tuổi, tôi không biết bị bệnh”. , Tôi sẽ không “cô ấy không biết phải làm gì”, cô Hồng nói .. – Cô Hexi Hong, 38 tuổi, ở thị trấn Đồng Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội .—— Khi bác sĩ thông báo rằng cô đã có hai con ‘Mỉm cười may mắn. Khối u lành tính nhưng ở mức độ nguy hiểm, cần phải phẫu thuật ngay, sau khi lấy được hồ sơ bệnh án, chị Hồng phải đối mặt với hàng loạt cuộc chiến và cách chữa trị. Lúc đó nghe tin người thân mổ u tuyến giáp bị biến chứng. Vết thương đã được xuất viện khiến tôi cảm thấy hoang mang và không muốn phẫu thuật. – – Khối u tuyến giáp ngày càng béo hơn khiến Hồng Lốp mất ngủ vì khó thở, chán ăn. Ngày đầu mắc phải căn bệnh quái ác này, chị Hồng cho biết: “Tôi hoang mang lắm, không biết có nên mổ không? Chúng ta nên làm gì nếu có biến chứng từ cuộc phẫu thuật? Khối u rồi sẽ đến một ngày, nó to dần lên ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, đêm nào tôi cũng trằn trọc đến sáng không ngủ được, có đêm tôi khóc ướt cả gối. “Cả nhà cùng lo” —Sự hưng phấn là liều thuốc tốt nhất – người chồng thấy vợ buồn, lo lắng thì đỡ, bệnh này không loại trừ một ai. Muốn chữa khỏi bệnh, trước hết bạn phải cảm thấy thoải mái. Nghĩ đến chồng con, Hồng dần lấy lại bình tĩnh. Sau khi rời công ty, cô ở nhà đọc sách báo về chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung thư tuyến giáp. Càng đọc, chị càng cởi mở và nhận ra rằng bệnh u tuyến giáp không quá nguy hiểm và mình có thể hòa hợp với….

“Tôi lạc quan, và tôi tự nhủ:” Tôi sẽ chữa lành. “Tâm tư ổn định thì việc điều trị mới có hiệu quả, chẳng may mắc bệnh ai cũng lo, không biết chạy chữa mà không biết làm sao bệnh nặng thêm” – Chị Hồng kể.

Em bị u tuyến giáp. Từ đó, chị Hồng luôn quan tâm đến những bữa ăn lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng – Ngoài tinh thần lạc quan, chị Hồng còn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, đọc thêm sách báo để thiết lập một chế độ ăn uống khoa học, tránh dùng nhiều iốt Vì biết những thực phẩm này là nguyên liệu để sản sinh ra hormone tuyến giáp, sẽ làm cho tuyến giáp hoạt động mạnh và khối u sẽ tăng lên nên chị Hồng nghiêm cấm như các loại mứt, đậu phụ, rau củ và thực phẩm chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản. Và các chất phụ gia gây ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp.

Trong bếp của mình, anh Hồng không có quá nhiều đồ chiên, rán với hàm lượng chất béo cao như vậy. Trước đó, thỉnh thoảng chị vẫn chế biến động vật cho cả nhà. Nội tạng, nhưng từ khi tham khảo sách báo, chị Hồng biết nội tạng động vật có chứa axit lipoic sẽ ảnh hưởng không tốt đến chức năng tuyến giáp. Chị Hồng thích ăn kiêng, thực phẩm giàu dinh dưỡng, ăn nhiều các loại hạt như: lạc, hạt điều, Đậu … Trước khi đổ bệnh, cô ấy bận làm ăn không có mấy hứng thú, bữa cơm “Có khi tôi chuẩn bị ăn sáng, trưa mới đi ngủ vì bận việc. Từ khi không có khối u, tôi quan tâm đến bữa cơm gia đình hơn vào buổi tối. Đến giờ mọi người ăn cơm và nói chuyện “, chị Hồng nói.

Những cuốn sách, bài báo này không chỉ dạy chị Hồng thêm kiến ​​thức dinh dưỡng, mà còn giúp bà mẹ hai con biết cách chăm sóc mâm cơm, nâng niu bữa ăn, Đốt bếp và giữ ấm trong căn bếp nhỏ .—— Duy trì lối sống lành mạnh, kiên trì chống chọi với bệnh tật

Cô Hồng cũng học aerobic qua sách báo để nâng cao sức khỏe. Lần đầu tiên … … Lúc đầu mệt, khó đứng lên nói hết bài nhưng không nản, ngày đầu tập thể dục nhẹ nhàng 10 phút, thời gian tập được tăng lên, gần nhà không có lớp thể dục, yoga hay thể dục dụng cụ. Dậy sớm và tập thể dụcCô Hồng thực hành qua các chương trình giáo dục trên TV, sau đó chỉnh sửa hành động của mình trước gương.

Sau hơn một năm tập luyện một mình, cô Hồng giờ đã thành thạo các bài tập aerobic. Mỗi ngày, bà mẹ hai con tập một tiếng vào buổi sáng và một tiếng vào buổi chiều. Khi con gái và con trai nhìn thấy mẹ tập, chúng cũng muốn tập theo. Cuối tuần, cô đi bộ để vận động đôi chân và thư giãn cơ thể.

Cô Hồng thường dành thời gian tập thể dục và chăm sóc cây cối trong vườn. , Cô Hồng hỗ trợ điều trị u bướu bằng Ancan. Theo lời giới thiệu, chị thấy sản phẩm phù hợp với bệnh nhân u tuyến giáp như mình nên quyết định sử dụng. Sau khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện trong hơn một năm, bà Hồng đã dần hồi phục và khối u dần nhỏ lại. Lối sống khoa học và tinh thần lạc quan cũng khiến các bệnh về dạ dày của cô thuyên giảm.

Nhìn lại quãng thời gian bị bệnh, Hồng vẫn không thể quên được những suy nghĩ tiêu cực và bi quan đối với mình. Trở nên yếu đuối. Đi nhanh. Sau biến cố lớn, cô nhận ra rằng lạc quan, bình tĩnh và kiên trì là liều thuốc quý giá nhất.

Ruan Le

Ancan được chiết xuất từ ​​nhiều loại thảo dược như curcumin, chiết xuất trà xanh, thông đỏ, hồ tiêu, linh chi trong suốt, xạ đen, nguyên tố vi lượng selen và vitamin B1, B5, B6 tạo ra tác dụng tổng hợp, Giúp hỗ trợ điều trị khối u hiệu quả, giảm độc tính của hóa trị xạ trị, từ đó nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của người bệnh, giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành khối u, giúp loại bỏ các gốc tự do và hạn chế tối đa việc sử dụng oxygenat Các khối u kết quả. Số phê duyệt quảng cáo 00351/2019 / ATTP-XNQC của Bộ Y Tế cấp ngày 04/03/2019

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bệnh nhân tại đây sau khi sử dụng sản phẩm.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website