Vũ Thu Phương cưng chồng như ruột thịt

-Vì sao chị lại đồng ý làm giám khảo “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019” sau tám năm rời làng giải trí?

– Tôi bỏ ngành thời trang và dành thời gian tập trung chăm sóc gia đình. Khi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mời làm giám khảo, tôi cảm thấy rất thú vị vì có cơ hội áp dụng những kiến ​​thức đã tích lũy được về thời trang và kinh doanh vào công việc. .. Con tôi rất khỏe. ‘Độc lập, công việc của tôi đang đi đúng hướng nên tôi dành thời gian an toàn cho bản thân. Chồng tôi ủng hộ việc tôi trở lại làng giải trí. Tôi thích phim vì được sống nhiều khi nhập vai. Tôi đã gửi một số kịch bản và tôi sẽ xem xét chúng trước khi nhận chúng vì tôi lo lắng rằng tôi sẽ dành ít thời gian hơn cho bọn trẻ.

Người mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương. Ảnh: VTP .

– Trước đây chị chăm sóc con cái và gia đình như thế nào?

– Tôi có bốn cô con gái, đứa lớn nhất 14 tuổi và đứa nhỏ nhất hơn ba tuổi. Hai đứa lớn là con riêng của chồng. Tôi yêu bạn bằng cả trái tim tôi. Bố mẹ tôi cũng đã ly hôn nên tôi hiểu cảm giác của những đứa trẻ trong gia đình. Chỉ có tình yêu mới đến được trái tim.

Tôi dạy bọn trẻ tự lập từ khi chúng còn nhỏ, đôi khi ngủ chung với bố mẹ hoặc ngủ một mình. Tôi cần giáo dục bốn cô con gái của tôi biết chia sẻ và chăm sóc lẫn nhau, chẳng hạn như chúng biết rửa tay khi chúng đi học và sắp xếp bữa ăn. Họ nói với tôi về việc học của họ mỗi ngày. Tôi may mắn là con trai tôi rất ngoan ngoãn. Tôi nghiêm khắc với chúng vì tôi muốn trở thành hình mẫu và chăm sóc chúng. Tôi đối xử bình đẳng với trẻ nhỏ và những đứa trẻ bình thường, và tập cho bốn đứa trẻ hình thành thói quen bày tỏ tình yêu thương bằng cách gửi quà cho cha mẹ hàng ngày, đôi khi bằng văn phòng phẩm “Con yêu mẹ”, đôi khi là cả hình ảnh. …

– Bạn đã trải qua những thăng trầm nào trong cuộc sống hôn nhân?

– Khi khủng hoảng kinh tế ập đến, tôi đang vất vả làm ăn với chồng, và tôi đã lấy chồng. Tôi nghĩ bạn cần một bờ vai vững chắc và một người quản lý hậu thuẫn vững chắc. Tôi muốn cưới chồng và dừng mọi hoạt động giải trí. Cặp đôi đã trải qua 5 năm đầu tiên đầy “kinh hoàng”. Lúc đó, tôi áp lực vì bỏ nghề người mẫu, đóng phim, không biết tổ chức cuộc sống gia đình, quản lý nhân viên công ty mới, tiền bạc. Tôi gần như chán nản, thường xuyên cáu gắt và không đồng ý với chồng về nhiều mặt. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc buông bỏ, vì lập gia đình là lựa chọn đầu tiên của tôi.

– Khi chán hôn nhân, bạn sẽ làm gì?

– Tôi nhìn lên chữ “nhẫn” trên đầu giường chồng tặng làm quà cưới để trấn tĩnh lại. Hôn nhân không phải là hạnh phúc tự nhiên mà có. Tình yêu không tự dưng trở nên đẹp đẽ, lộng lẫy mà cần cả hai vun đắp mỗi ngày. Tôi đã thay đổi quan điểm về hôn nhân, đến lễ Hằng thuận ở đền, tôi nhớ đến “vinh dự làm dâu” mà vợ chồng thầy đã dành cho vợ chồng tôi. Mang lại hạnh phúc cho các con Vì vậy, tôi không muốn các con tiếp tục cuộc sống hôn nhân khi có vấn đề. Khi không tìm được tiếng nói với chồng, tôi nhìn các con và tự hỏi liệu mình có làm tròn thiên chức làm vợ, làm mẹ hay không. Đôi khi, tôi cảm thấy thất vọng vì tính cầu toàn thất vọng của mình và không thể trở về nhà với chồng hoặc hiểu hết cảm xúc của người bạn đời. Phải đến khi tôi hạ bớt cái tôi, cầu toàn và thay đổi thái độ thì cuộc sống mới trở nên dễ thở.

– Chồng trong mắt bạn là ai?

– Hai năm trước, ông tôi nhận chức giám đốc xã dưới sự lãnh đạo của vợ tôi. Tôi thấy từ “nhẫn” trong đó. Trước đây, tôi tôn trọng chồng như một người bạn tâm giao. Bây giờ, tôi tôn trọng bạn và coi bạn như một người thầy.

Anh ấy là một người chồng chu đáo. Khi sinh con gái đầu lòng tháng đầu tiên, tôi không phải thay tã, thức đêm chăm con. Chồng tôi cố gắng hết sức để đảm bảo rằng tôi ngủ đủ giấc và tôi có nguồn sữa mẹ tốt nhất. Trong nhà có người giúp việc nhưng anh luôn vào bếp chính, tôi trang trí bát đĩa rất đẹp. —— Chồng tôi cũng rất thân thiện và bao dung. Khi xảy ra tranh cãi, anh ta nói với tôi: “Tôi không nhận đứa trẻ” hoặc “Tôi không thể xem câu này”, và tôi dừng lại để suy nghĩ về lời nói của mình. Đôi khi tôi tức giận đến mức tôi và người yêu nói về những cảm xúc tiêu cực. Hàng tuần, vợ chồng tôi lại ngồi trò chuyện, tâm sự với nhau những điều chưa vừa ý nhau. Sau đó, cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

V

Thu Phương bên chồng và 4 cô con gái. Ảnh: VTP .

– Thủ quỹ của gia đình là ai?

– Chúng tôi đều là doanh nhân và chúng tôi điều hành nhiều doanh nghiệp cùng một lúc. Nếu một doanh nghiệp vay tiền từ doanh nghiệp của tôi và ngược lại, doanh nghiệp đó phải đăng kýRõ ràng là đã thanh toán đầy đủ. Tuy nhiên, tiền lương của bạn được gửi trực tiếp vào tài khoản của tôi. Bởi vì anh ấy nghĩ rằng tôi đã làm tốt công việc ở nhà.

Tôi thích trồng cây và coi hôn nhân như một cái cây, để ra hoa, bạn cần phải chăm sóc hàng ngày và nhìn từng ngôi sao héo. Hoa cũng giống như tình yêu. Tôi bảo chồng và các con phải hết lòng yêu thương, chăm sóc gia đình. Mọi người có trách nhiệm tập luyện cùng tôi. Sự chia sẻ và cảm thông giữa các thành viên là rất quan trọng.

Vũ Thu Phương là nét chấm phá trong loạt thiết kế của chính mình. Nguồn: Vân An.

Vũ Thu Phương sinh năm 1985, quê ở Nam Định. Cô cũng nổi tiếng với dàn chân dài ở Làng Kiều: Bao Hua, Wo Aung Yan, Nguk Quinn. Ngoài người mẫu, cô còn xuất hiện trong các phim: Love Story Advertising Agency (2008), Cô gái bất đắc dĩ (2009), Prince Qieg (2011), High Ambition (2011). Cuối năm 2011, cô kết hôn với doanh nhân Thanh Hải.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website