Cẩm Vân bán túi từ thiện

Cô nói: “Tôi rất biết ơn tài sản của mình. Tuy nhiên, tôi đã mở một dự án từ thiện có tên là Quỹ hỗ trợ cho trẻ em bị phẫu thuật tim và trẻ mồ côi. Tôi nghĩ đây là một hoạt động có ý nghĩa. Nhiều người nên “xả” tủ đồ là cách để mình có thêm tiền – Nghệ sĩ cho biết anh mua rất nhiều cặp đi học để đi hát, tham gia các hoạt động, ngoài ra còn có người đứng ra bảo lãnh, người thân thường xuyên tài trợ hoặc cử người đẹp. Túi xách. Đối với cô, những món đồ từ nhiều năm trước vẫn còn rất mới. Nhiếp ảnh: Cẩm Vân.

Túi xách của cô có giá dao động từ 200.000 đến vài triệu đồng, được đặt ở phòng trà KC, TP.HCM (Khắc Triệu-Cẩm Vân (viết tắt của Trieu-Cẩm Vân) được bán trong hai ngày 27 và 28/8. Quỹ Jin Fan Family Grace đã thành lập được 4 năm. Gia đình nữ ca sĩ hỗ trợ 7 trẻ em nghèo phải phẫu thuật tim. Ngoài ra, cô thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện. Trao quà cho các em nhỏ tại TP.HCM, nữ ca sĩ còn tham gia các chương trình cộng đồng, thiện nguyện.

Cẩm Vân sinh năm 1959. Ngoài dòng nhạc cách mạng, cô còn sử dụng nhạc Trịnh cho “Huyền thoại mẹ, Sóng gió đi” Được nhiều người biết đến … Năm 1983, cô đoạt huy chương vàng đơn ca tại Hội diễn ca nhạc chuyên nghiệp TP.HCM với “Bài ca không quên” (Fan Ming T). Từ năm 1997 đến năm 2007, một số ca khúc của anh đã lọt vào bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh. Video: Facebook Fan Hoang (Cam Van Hoang)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website