Như Quỳnh thay hai bộ váy đi thi bolero

Như Quỳnh diện áo dài quý phái, hai màu xanh đen pha trộn.

Như Quỳnh mặc áo choàng quý phái, pha trộn giữa hai màu xanh đen.

Lần đầu tiên kể từ năm 20 tuổi, ca sĩ nhạc nước nổi tiếng trữ tình hoạt động nghệ thuật. Như Quỳnh làm giám khảo cuộc thi “Thần tượng Bolero mùa 3” và tổ chức liveshow “Duyên phận” tại Hà Nội từ ngày 26 – 27/1 – Giọng ca trữ tình nổi tiếng đã trở lại quê hương hoạt động nghệ thuật lần đầu tiên sau 20 năm. Như Quỳnh là giám khảo của cuộc thi “Thần tượng Bolero mùa 3” và cũng sẽ tổ chức liveshow “Destiny” tại Hà Nội từ ngày 26 đến 27/1 – cô không ngừng tươi cười và vẫy tay chào khán giả. — Cô ấy tiếp tục cười và chào khán giả.

Ở hậu trường, nữ ca sĩ mặc một chiếc váy đỏ kết hợp với găng tay và phụ kiện đính hạt.

Ở hậu trường, nữ ca sĩ mặc một chiếc váy đỏ với găng tay và phụ kiện đính hạt.

Ca sĩ Ngọc Sơn mặc áo xanh quân đội.

Ca sĩ Ngọc Sơn mặc áo xanh quân đội. Như Quỳnh đang đánh giá bài thi bên cạnh Quang Lê bên Ngọc Sơn. Lần đầu tiên được công chúng cả nước đảm nhận vai trò này, cô là cái tên được mong đợi nhất. Tập đầu tiên của trò chơi dự kiến ​​sẽ được phát sóng vào tối 25/1.

Như Quỳnh và Ngọc Sơn, Quang Lê cùng làm giám khảo cuộc thi. Lần đầu tiên được công chúng cả nước đảm nhận vai trò này, cô là cái tên được mong đợi nhất. Tập đầu tiên của trò chơi sẽ được phát sóng vào tối 25/1.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website