Ca phẫu thuật của cậu bé ngắn hơn dự kiến.

Bác sĩ Đào Trung Hiếu, Phó giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 1, cho biết ca phẫu thuật này đúng như kế hoạch đã mô tả. Bác sĩ đã cắt bỏ phần hẹp và cơ vòng tròn để thư giãn hậu môn hẹp. Điều này là để giúp ngăn chặn nhu động ruột, và bệnh nhân sẽ không tiếp tục bị sốt do cắt bỏ hậu môn như trước đây. Ca phẫu thuật đã thành công. Ảnh: Lê Phương .

Trung sẽ được theo dõi tại bệnh viện trong một tuần sau ca phẫu thuật. Các bác sĩ khuyến khích các thành viên trong gia đình nhẹ nhàng mở rộng hậu môn của em bé để tránh các biến chứng ở lưng. Ngoài ra, cần tuân thủ thói quen ăn uống hợp lý và phát triển thói quen đi vệ sinh kịp thời, để bạn có phản xạ tốt.

Bé Van Nguk Trang bị dị tật bẩm sinh bất thường, đã trải qua 4 lần phẫu thuật và thường xuyên ở bệnh viện địa phương nhưng vẫn không tự nhiên và luôn ngửi thấy mùi kinh khủng. Trong 6 năm qua, em bé của bạn sẽ thực hiện 2 lần giãn hậu môn đau đớn bằng một thanh sắt. Sau khi thông tin về tình hình cậu bé được đăng tải trên VnExpress.net, nhiều độc giả đã chú ý và giúp đỡ các gia đình có điều kiện đưa con từ Nha Trang đến Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị.

Phong

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website