Chữa lành đĩa đệm bằng cách nắn chỉnh cột sống

Tiến sĩ Wade Brackenbury, Giám đốc điều hành của ACC (Phòng khám Thần kinh cột sống Hoa Kỳ) cho biết, để điều trị cho bệnh nhân và giảm chèn ép dây thần kinh, các bác sĩ tại phòng khám ACC phải được đào tạo 8 năm chuyên môn, trong đó chú trọng đến các bác sĩ quốc gia nghiên cứu về cột sống của Mỹ với các khóa học chuyên sâu về thần kinh cột sống. Công nghệ thần kinh cột sống được sử dụng, dùng tay và các thiết bị hỗ trợ để giúp các đĩa đệm được định vị chính xác, giảm chèn ép dây thần kinh. – Cột sống được cấu tạo bởi 24 đốt sống và 24 đĩa đệm. Các đốt sống là xương cứng, trong khi các đĩa đệm được cấu tạo bởi các sợi cứng xếp thành hình tròn với nhân nhầy bên trong. Chức năng của đĩa đệm là nâng đỡ cột sống, giúp cơ thể thực hiện các động tác linh hoạt, làm đệm và bảo vệ cột sống. Khi lối sống sinh hoạt không tốt, cột sống sẽ dần bị thoái hóa khiến các đĩa đệm chịu áp lực lâu ngày và trở nên dễ vỡ. Lúc này, nhân nhầy trong đĩa đệm dần dần tràn ra bao xơ bên ngoài và chèn ép vào dây thần kinh nên gọi là thoát vị đĩa đệm.

Tiến sĩ Wade cho biết nếu phẫu thuật thì phần lớn sẽ ở vùng thắt lưng và tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Các biến chứng và tác dụng phụ bất lợi. ACC hiểu rất rõ điều này, vì có rất nhiều bệnh nhân đã trải qua phẫu thuật. Trong trường hợp này, khi bệnh nhân không đáp ứng với điều trị bảo tồn, thường phải phẫu thuật. Bất kể có phải phẫu thuật hay không, các bác sĩ cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng từng trường hợp của bệnh nhân. Khi bác sĩ đã thử mọi phương pháp nhưng vẫn không thành công thì phẫu thuật là lựa chọn cuối cùng của ACC.

Bác sĩ Edouard Sabourdy-Phòng khám ACC Chuyên khoa Thần kinh cột sống-Chi nhánh Đà Nẵng tư vấn cho bệnh nhân. Ảnh: Phương Đan .

Chiropractic Chiropractic có lịch sử hơn 120 năm, có nguồn gốc từ Mỹ và là phương pháp dựa trên mối quan hệ giữa cấu trúc cơ thể con người và sức khỏe bệnh nhân. Là nguyên lý hoạt động của hệ thần kinh điều khiển các chức năng của con người (như hệ xương, hệ cơ) … Các bác sĩ chỉnh hình có thời gian đào tạo như các chuyên gia khác, nhưng họ tập trung nghiên cứu và sử dụng các liệu pháp tự nhiên, không dùng thuốc để giảm đau, giảm viêm. Và không phẫu thuật, hiểu rõ chức năng và cách điều trị của cột sống và hệ cơ xương khớp. Phương pháp này có thể hạn chế những tác dụng phụ đối với dạ dày, gan, thận cũng như những rủi ro trong quá trình phẫu thuật.

ACC chữa bệnh cơ xương khớp tại Đà Nẵng

Đại diện ACC cho biết đã có thâm niên 14 năm thực hiện phẫu thuật tại Việt Nam và có đội ngũ bác sĩ nước ngoài chuyên điều trị cột sống, Hoa Kỳ. Chuyên gia nắn khớp xương-ACC (American Chiropractors) đã điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân Việt Nam và người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. – Thành phố Đà Nẵng ACC (American Chiropractic Clinic) vừa kỷ niệm 1 năm thành lập. . ACC là một trong những phòng khám trị liệu thần kinh cột sống sớm nhất tại Đà Nẵng, chuyên điều trị các chứng đau cấp và mãn tính như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, chấn thương thể thao, dị tật bàn chân. Đôi chân … “Một năm không phải là quá dài nhưng đối với Phòng khám ACC-Chi nhánh Đà Nẵng cũng đủ để tạo dựng thương hiệu uy tín, chăm sóc cơ xương khớp tốt, được người bệnh tin tưởng và yêu mến là ACC Người đại diện cho thành công lớn nhất trong cả quá trình cho biết thêm .—— Ông Fan Wenkui (52 tuổi, TP. Đà Nẵng) cho biết, từ khi phòng khám ACC đưa liệu pháp xoa bóp vào TP Đà Nẵng, ông không cần đến TP HCM và Hà Nội nữa. , Tình trạng đau của anh đã được cải thiện rất nhiều, anh đi lại nhẹ nhàng và không còn cần đến gia đình như những ngày đầu.

Cùng với bệnh nhân Dương Đăng Quyết (Quảng Bình, 25 tuổi), phòng khám ACC và các nhân viên, bác sĩ đã giúp đỡ anh. Phục hồi sau thoát vị đĩa đệm, thay vì tiến hành phẫu thuật, nó đã được điều chỉnh để giúp đĩa đệm về đúng vị trí cũ.

Ngọc An

Nhân kỷ niệm 1 năm thành lập Phòng khám ACC Đà Nẵng Đến hết ngày 31/10, ACC lần đầu tiên hợp tác với Forei mang đến cho độc giả VnExpress dịch vụ ưu đãi gn bác sĩ, giá mỗi dịch vụ 200.000 đồng, địa chỉ phòng khám là ACC chi nhánh Đà Nẵng: 2/9, TP Đà Nẵng. Zhou District, điện thoại 112-114-116. Để đăng ký ưu đãi này, vui lòng liên hệ hHotline đặt vé: 0911660252.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website