Các vấn đề tiêu hóa lâu dài với dạ dày yếu

Nhiều người cho rằng bệnh tiêu hóa là do ngộ độc thức ăn, thức ăn ôi thiu, thức ăn lạ, món nhiều đạm, mỡ. Nếu bạn bị đi ngoài, hãy uống một số liều thuốc để hết tiêu chảy. Nhưng trên thực tế, nguyên nhân sâu xa khiến các bệnh về hệ tiêu hóa tái phát là do thiếu vi khuẩn có lợi.

Trong ruột người, có hàng tỷ quần xã vi sinh vật động vật, bao gồm cả vi khuẩn có lợi. Có hại Nếu bạn giữ được 85% vi khuẩn tốt và 15% vi khuẩn có hại, hệ tiêu hóa sẽ hoạt động khỏe mạnh và ổn định. Probiotics tiết ra các enzym để tiêu hóa thức ăn, nhưng các chất độc hại và kháng sinh có thể tiêu diệt chúng, làm mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

Vì men vi sinh sẽ chết đi do không bù đắp được, kéo dài quá trình tiêu hóa khiến hệ tiêu hóa yếu hơn. Cơ thể con người không có đủ enzym để tiêu hóa thức ăn. Người bệnh thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy, phân táo, phân lỏng, phân sống, sống … – Người bệnh thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy … Các bệnh về hệ tiêu hóa, Càng khó chữa khỏi triệt để, nguy cơ biến chứng thành ung thư dạ dày, ung thư đại tràng càng lớn …

— Nếu hệ tiêu hóa bị bệnh thì cần bổ sung một lượng lớn Bifido, chiếm hơn 90% lợi khuẩn trong đường ruột , Chủ yếu nằm ở dấu hai chấm. Tuy nhiên, men vi sinh bifidobacteria rất nhạy cảm sau khi đi qua môi trường axit của dạ dày và dễ bị tiêu diệt. Vì vậy, để tăng tỷ lệ Bifido sống sót trong cơ thể lên hơn 90%, nên chọn men vi sinh phủ 2 lớp kháng acid. Axit dạ dày có thể đến ruột non và ruột kết.

Hệ vi khuẩn bifidobacteria trong dạ dày sẽ nhanh chóng cân bằng tỷ lệ 85% lợi khuẩn và 15% vi khuẩn có hại giúp tiêu hóa cặn thức ăn. Ngoài ra, men vi sinh còn có trên lớp màng trong của lông tơ, giúp giải độc. Các chất độc trong thức ăn được nhung mao hấp thụ và hấp thụ, sau đó chờ lợi khuẩn xử lý và đào thải ra ngoài, giảm gánh nặng cho gan thận, ngăn không cho chất độc ngấm vào máu. San

Bifina Nhật Bản Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ SMC để bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang hình cầu không đậy nắp thông qua hai lớp phủ chống axit kép, nhờ đó hơn 90% lợi khuẩn sống sót. Thông qua axit dạ dày. Bifina hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, các bệnh về hệ tiêu hóa, cải thiện chức năng đường ruột. Sản phẩm chứa 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium, 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và cello-oligosaccharides hòa tan.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản. Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh. Giấy phép quảng cáo số 9726/2016 / ATTP-XNCB. Liên hệ Ecopath, Việt Nam (Tầng 4, 35A, Ngõ 45, Trần Thái Tông, Khao Gai, Hà Nội); ĐT 04 7304 6969-0936 404 366.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website