IVF có nên sinh con thứ hai?

Tôi 37 tuổi và chồng tôi 40 tuổi. Bốn năm trước, cặp đôi đã hoàn thành IVF thành công. Bây giờ tôi muốn có con. Cô ấy muốn biết có nên tiếp tục thụ tinh nhân tạo không? Nhà tôi ở Quảng Trị, có trung tâm hỗ trợ sinh sản nào gần đây không? (Ruan Wenfu) .

Ảnh minh họa: Sức khỏe phụ nữ .

Trả lời:

Xin chào,

Người ta đã chứng minh rằng khả năng mang thai có liên quan đến tuổi của người mẹ. Phụ nữ càng lớn tuổi, càng có khả năng mang thai. Độ tuổi sinh sản tối ưu cho phụ nữ là từ 20 đến 32 tuổi. Tỷ lệ sinh bắt đầu giảm sau 30 năm, nhưng nó không đáng kể. Nó giảm nhiều hơn ở tuổi 35, và sau đó giảm nhanh chóng. Khi một phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, cơ hội mang thai là rất thấp.

– Ngoài ra, phụ nữ lớn tuổi có nguy cơ sảy thai cao hơn bình thường. Lý do chính là sự suy giảm về số lượng và chất lượng của trứng và sự gia tăng các bất thường về nhiễm sắc thể.

Vợ chồng bạn đã lớn tuổi và muốn sinh con thứ hai, vì vậy bạn nên đi khám sớm. Nếu bạn ở Guangsan, bạn có thể đến Khoa Bệnh hiếm và Sản phụ khoa của Bệnh viện Nhi đồng Đà Nẵng để thăm và thực hiện IVF. — Trân trọng .

Chuyên gia 2 Nguyễn Thị Phương Trưởng khoa Nhi và Bệnh viện Phụ sản-Trẻ em Đà Nẵng

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website