‘Người đẹp’ Ngọc Lan kết hôn với nữ diễn viên Thanh Bình

Ngọc Lan-Thanh Bình đã tổ chức lễ cưới và hôn lễ vào ngày 22/7. Dàn nhạc là người bạn quen thuộc của cô dâu chú rể, ví dụ: Trương Nam Thành, Kiều Minh Tuấn, Hà Tri Quang, Khánh Hiền, Thúy Ngân, Vũ Ngọc Anh, Hồ Bích Trâm …

phong cách đám cưới của họ rất tự nhiên. .

Sau khi đám cưới được tổ chức tại nhà cô dâu, đám cưới được tổ chức tại trung tâm sự kiện. Chỉ khi chú rể biết nội dung của đám cưới, bí mật của cô dâu mới có thể hoàn toàn bất ngờ. Ngọc Lan tiết lộ rằng đôi mắt cô đang khóc, vì vậy cô chắc chắn sẽ khóc rất nhiều bây giờ. Bằng khen nghệ sĩ Hữu Châu sẽ chủ trì buổi lễ. Kế hoạch quần áo và đám cưới được thiết kế bởi nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thu.

Nhân dịp Têt năm 2016, chuyện tình của Ngọc Lan và Thanh Bình được chia sẻ rộng rãi. Hai người hẹn hò công khai và nhanh chóng nhận được lời chúc mừng công khai. Ngọc Lan là một diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ và từng giữ nhiều vai trò. Đặc biệt, những người phụ nữ được yêu mến trong số những người phụ nữ xinh đẹp và những người khổng lồ chơi với Lý Nhã Kỳ rất được khán giả yêu thích.

Thanh Bình (bạn trai của cô) cũng là một diễn viên truyền hình. Cả hai thường chia sẻ hình ảnh về tình yêu và những lời yêu thương của nhau trên trang cá nhân. Sau đám cưới, cặp đôi cho biết thay vì đi hưởng tuần trăng mật, họ vẫn tiếp tục làm việc chăm chỉ.

* Ảnh cưới của Ngọc Lan-Thành Bình

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website