Ảnh hưởng sức khỏe của bệnh thận

Thận thực hiện nhiều chức năng: sản xuất hormone, lọc máu, hấp thụ khoáng chất, sản xuất nước tiểu, lọc, bài tiết chất độc trong nước tiểu, duy trì cân bằng axit-bazơ tốt … – Thận yếu nghĩa là suy giảm chức năng do thận bẩm sinh Giảm nguyên nhân do chức năng, ốm đau lâu ngày, suy nhược cơ thể hay mệt mỏi… Nếu tình trạng nhẹ thì triệu chứng sẽ là đau thắt lưng. Trong quá trình vận động, bạn khó cúi người hoặc đứng, xuất hiện những cơn đau dữ dội, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thận và tuyến thượng thận đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể và sức khỏe sinh sản thực tế. Tuyến thượng thận là cơ quan nằm phía trên thận, tiết ra nội tiết tố để cân bằng cơ thể, điều hòa nội tiết tố nam giúp hình thành hình tượng nam giới và duy trì hoạt động tình dục. Anh Trần Duy 38 tuổi ở Hà Nội bị đau lưng. Do hay đi tiểu đêm nên Duy thường xuyên bị mất ngủ. Cơ thể uể oải của anh ấy đã làm giảm chất lượng công việc của anh ấy. Đáng lo ngại hơn, anh nhận thấy rằng lòng can đảm của người đàn ông đã giảm sút. Đôi khi Duy từ chối thân mật với vợ với lý do chán vợ vì cảm thấy “bất lực” khi ở bên. Và hướng điều trị. Khi đi khám, bác sĩ cho biết thận của anh Dư có dấu hiệu suy giảm chức năng. -Theo số liệu của Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ (National Ins Institute of Health), chức năng thận suy giảm có thể ảnh hưởng đến hoạt động của hormone sinh dục, dẫn đến mất cân bằng hormone dẫn đến giảm ham muốn ở nam giới. Nam giới mắc bệnh thận có thể làm suy yếu các mạch máu do thiếu máu, dương vật không thể duy trì trạng thái cương cứng dẫn đến rối loạn cương dương. Hoạt động của thận bị ảnh hưởng có thể khiến các chất cặn bã và dịch cơ thể tồn đọng trong cơ thể, sau khi tiếp xúc gần sẽ gây ra hiện tượng mệt mỏi, uể oải.

Hình minh họa .

Hãy nhấn mạnh vào kế hoạch chữa bệnh và nghiên cứu thực phẩm tốt cho sức khỏe, không uống rượu, không hút thuốc … Theo phương pháp chữa bệnh của lương y Duy điều trị bằng chiết xuất từ ​​cây mộc nhung, nhân sâm và hơn 20 vị thuốc khác. Nhiều liệu pháp truyền thống được sử dụng. — “Sau một tháng điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ, tôi vẫn cảm thấy dễ chịu, bác sĩ cho biết:” Dùng cùng thuốc tăng cường chức năng thận, tôi ngủ yên giấc và giảm số lần đi tiểu đêm. Cũng có thể được cải thiện. “

Không chỉ nam giới mà nữ giới cũng bị bệnh thận, đây là một trong những nguyên nhân gây hại cho sức khỏe tổng thể. Nguyên nhân. Nó sẽ gây giảm ham muốn, lâu dần sẽ khiến sinh hoạt vợ chồng trở nên lạnh nhạt.

P để phòng tránh Bệnh thận, hãy uống đủ nước mỗi ngày (khoảng 2 đến 2 người lớn, mỗi người 5 lít, tùy cơ địa mỗi người), không nên nhịn tiểu quá lâu, vì sẽ buộc bàng quang và thận phải thích nghi với tình trạng quá tải. Nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng lọc của canxi trong nước tiểu Các chất oxalat như trà, cà phê, sô cô la, bột cám, ngũ cốc … Hãy vận động và tập luyện hợp lý, đồng thời nên khám sức khỏe định kỳ .—— Ngọc Thi — -Sam nhung dưỡng sinh TW3 được chiết xuất từ ​​nhân sâm và nhung hươu cùng 20 vị thuốc khác, thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, điều trị các chứng thận hư yếu, sinh lý yếu, tiểu đêm.

— Công ty TNHH Dược phẩm Trung ương Trung Quốc. The company’s product 3.

Tel: 04 6262 7757. Website: http://samnhungbothan.vn/. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Bộ Y Tế XNQC n 0814 phát hành ngày 13/11/2017.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website