Hoa cỏ sáng bóng giúp da mịn màng

Da không chỉ là cơ quan lớn nhất trên cơ thể con người mà nó còn phản ánh những gì đang diễn ra trong các cơ quan nội tạng của chúng ta. Đây là lớp “phòng thủ” đầu tiên chống lại mọi chất độc hại cố gắng xâm nhập vào cơ thể con người.

Làn da sáng khỏe có nghĩa là tất cả các cơ quan đều hoạt động tốt và cơ bắp nhận được chất dinh dưỡng cần thiết. Nếu da của bạn bị khô, có vảy, loang lổ hoặc nhợt nhạt, điều đó có nghĩa là có vấn đề bên trong. Do đó, bạn cần thay đổi chế độ ăn uống hoặc tìm các biện pháp khác để làn da luôn khỏe mạnh.

Để làm cho làn da của bạn thực sự mịn màng và khỏe mạnh, bạn cần phải hành động từ trong ra ngoài. Cách đơn giản nhất là sử dụng các loại thảo dược tốt cho da.

1. Hoa cúc và nhân sâm

Có thể dùng các loại thảo mộc này để nấu ăn, nhưng tốt nhất nên uống sau khi đun thành trà. Hoa cúc và nhân sâm có chứa chất chống oxy hóa có lợi cho da. Chúng không chỉ làm sạch, giải độc mà còn làm cho làn da của bạn sáng lên. Sử dụng hai loại thảo mộc này dưới dạng trà cũng có thể cung cấp độ ẩm cho da, từ đó giúp da sáng hơn. Hoa cúc và nhân sâm rất tốt cho da. Nhiếp ảnh: Magforwomen .

2. Hương thảo, Cỏ xạ hương và Cúc la mã – Những loại thảo mộc này chứa khoáng chất, chất chống oxy hóa và bioflavonoid rất tốt cho da. Chỉ cần thêm một lượng nhỏ những bông hoa này vào thức ăn của bạn và chúng sẽ hoạt động tốt. Thực hiện cách này thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tươi sáng.

3. Nghệ

Là một loại cây rất phổ biến ở Châu Á và được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc sắc đẹp. Nghệ có vai trò trong việc làm đẹp và bệnh nhân mắc bệnh Alzheimer. Các chị em thường đắp nghệ lên mặt để làm sáng các vùng thâm rất hiệu quả.

4. Hương thảo

Hương thảo có đặc tính chống nấm, chống oxy hóa, chống viêm, kháng khuẩn và chống tiểu đường. Nó cũng có chức năng ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe tổng thể. Tiêu hóa tốt giúp da đẹp hơn. Để có làn da đẹp và cơ thể khỏe mạnh, bạn không nên bỏ qua loại thảo dược này.

5. Nha đam (lô hội)

Loại thảo mộc này rất hữu ích cho da, giúp ngăn ngừa cháy nắng, đồng thời duy trì độ ẩm, giúp da tươi trẻ. Nếu bạn có một cây nha đam ở nhà, chỉ cần ngắt một lá, gọt bỏ vỏ và lấy chất nhờn thoa lên mặt.

6. Hoa cúc

Loại cây này có tác dụng chống viêm, kháng vi rút và kháng khuẩn. Nó chứa rất nhiều flo (chất chống oxy hóa), có thể bảo vệ cơ thể con người khỏi tác hại của các gốc tự do. Khi được sử dụng như một loại kem, nó có thể được sử dụng để điều trị viêm và nhiễm trùng da, bỏng, vết bầm tím, vết cắt và bệnh trĩ.

Thi Tran (theo Magforwomen)

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website