Hari Won rất vui vì được người hâm mộ quan tâm làm từ thiện

Buổi triển lãm vào tối 12/3 là dịp Hari Won khởi động các hoạt động của mình trong năm nay. Phần lớn khán giả tham dự triển lãm là thành viên của hội những người hâm mộ Hari Won. Buổi biểu diễn và giao lưu được thực hiện trong không khí vui vẻ, thoải mái với hai đạo diễn và hai “diễn viên” -BB Trần và Hải Triều.

* Hari Won hát “Go go” bằng tiếng Hàn

Vài ngày trước khi bắt đầu bán vé, buổi giới thiệu đã bán hết vé. Nữ ca sĩ đang dùng số tiền bán vé để quyên góp ủng hộ cho chuyến từ thiện sắp tới. “Tôi rất vui vì tất cả các bạn đều hiền lành, văn minh và chăm chỉ. Tôi cảm thấy tự hào mỗi khi nhắc đến fan club của Hailiyuan. Các bạn là động lực để tôi làm việc chăm chỉ. Đừng bao giờ để tôi đi.», Cô chia sẻ .– -Hari Won và người hâm mộ Ảnh: Trí Bùi

Để thay đổi mang đến sự mới lạ cho công chúng, nữ ca sĩ đã hát lại tất cả những ca khúc đã nổi tiếng theo phong cách mới, cô hát Hương Bản mashup Cánh chim bay xa-Yêu em thì ghét anh-Không có giai điệu sôi động, hay tiếp nối bản mashup “Làm sao để yêu” và “An Hạ” theo phong cách acoustic êm đềm. Với một ca khúc pop nước Anh giật gân năm 2017, nam ca sĩ cùng Hàn Các fan hợp tác ca từ liên tục vẫy tay hát và một số fan nữ trung tuổi cũng lên sân khấu giao lưu và bày tỏ tình cảm với cô.

Nữ ca sĩ hát liên khúc sôi động Tuấn Trần – tham gia MV Anh cứ đi đi Nam diễn viên của bộ truyện ngắn online với Hari – tại sự kiện, anh cũng chia sẻ niềm vui khi được tiếp tục hợp tác cùng cô cho ra MV mới – Có lẽ chỉ là mơ. Khi mới bước chân vào thế giới ca hát, Hari Won muốn thể hiện ca khúc này Song, nhạc sĩ Đằng Phương (quản lý cũ của Hari) không cho cô hát vì giọng ca còn non nớt, 5 năm sau cô mới có cơ hội ra mắt ca khúc.

Tối 12/3 , MV Có phải là ước mơ của Hari Won được phát hành trên kênh youtube?

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website